24h
Yeah1 News

Phương Mỹ Chi lộ diện sau tin đồn nhạy cảm, thần sắc thế nào mà khiến dân tình chú ý?

Thứ tư, 13/12/2023 | 19:43 (GMT+7)

Giữa lùm xùm về những tin đồn thất thiệt, Phương Mỹ Chi vẫn tự tin thể hiện trọn vẹn màn trình diễn và vui vẻ tương tác với người hâm mộ.

Những ngày vừa qua, Phương Mỹ Chi không ngừng xuất hiện trên các trang mạng xã hội vì bị đồn lộ clip nhạy cảm. Ngay lập tức, vào 8/12, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng làm rõ tin tức đang gây xôn xao dư luận. 

"Hôm nay Phương Mỹ Chi nhận được nhiều thông tin sai lệch và vô căn cứ gây ảnh hưởng đến hình ảnh của mình và ảnh hưởng đến tâm lý của khán giả yêu thương Chi . Chi xin khẳng định tất cả những thông tin trên đều hoàn toàn bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự", giọng ca sinh năm 2003 khẳng định. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ lại những story động viên mà mọi người dành cho cô.

Phương Mỹ Chi khẳng định tin đồn lùm xùm vừa qua đã bôi nhọ danh dự của cô
Phương Mỹ Chi khẳng định tin đồn lùm xùm vừa qua đã bôi nhọ danh dự của cô

Giữa lùm xùm nói trên, Phương Mỹ Chi lần đầu xuất hiện trong một sự kiện tại Cà Mau khiến cư dân mạng vô cùng quan tâm. Theo đó, vẫn là trang phục truyền thống dân gian quen thuộc, Phương Mỹ Chi đã khuấy động sân khấu bằng những ca khúc của mình.

Dù vướng những tin đồn thất thiệt, song nữ ca sĩ luôn thể hiện sự chuyên nghiệp khi giữ được thần thái rạng rỡ trước công chúng. Cô vui vẻ đón nhận sự nhiệt tình từ phía khán giả, không có bất cứ nỗi lo âu nào trên khuôn mặt. Ngay sau khi kết thúc màn trình diễn, Phương Mỹ Chi được fan vây kín và không ngừng tương tác.

Giọng ca sinh năm 2003 vui vẻ tương tác với người hâm mộ trong một sự kiện tại Cà Mau mới đây
Giọng ca sinh năm 2003 vui vẻ tương tác với người hâm mộ trong một sự kiện tại Cà Mau mới đây

Trước đó, sự việc Phương Mỹ Chi bị đồn thổi là lộ clip nhạy cảm đã “dậy sóng” cộng đồng mạng. Ngay lập tức, vào chiều cùng ngày, Phương Mỹ Chi chính thức phản hồi và cho biết bản thân phải cố gắng hơn nữa để nhận được sự tin tưởng từ khán giả.

"Chi không ngừng nhắc nhở bản thân phải ý thức trách nhiệm đến cho khán giả. Mình còn bị nghi hoặc nghĩa là bản thân vẫn cần phải cố gắng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật để có được sự tin tưởng nhiều hơn nữa. Cuối cùng, Phương Mỹ Chi cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương Chi ", giọng ca Bóng Phù Hoa chia sẻ.

Phương Mỹ Chi cho biết cô đã nhờ đến sự can thiệp của công an để mọi chuyện sớm được sáng tỏ
Phương Mỹ Chi cho biết cô đã nhờ đến sự can thiệp của công an để mọi chuyện sớm được sáng tỏ

Mới đây, Phương Mỹ Chi tiếp tục lên tiếng về vụ việc vừa qua. Cô cho biết đã nhờ phía công an vào cuộc để mọi chuyện được sáng tỏ. Nữ ca sĩ cho hay: "Đối với cô gái 20 tuổi khi bị tổn hại danh dự, nhân phẩm, Chi đã xem đây là 1 hành trình dài, không chỉ lấy lại danh dự cho bản thân, cho sự cống hiến nghệ thuật gần 10 năm qua, mà còn là hành trình theo đuổi đến cùng để sát cánh cùng nạn nhân bị vu khống, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm, bạo lực trên mạng xã hội sau này có thêm sự mạnh mẽ để bảo vệ bản thân...".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục