24h
Yeah1 News

Phương Mỹ Chi có động thái lạ sau khi Cục An ninh mạng xác nhận điều tra vụ clip nhạy cảm

Chủ nhật, 17/12/2023 | 11:43 (GMT+7)

Động thái của Phương Mỹ Chi giữa lúc ồn ào clip nhạy cảm vẫn còn chưa lắng xuống mới đây đã khiến nhiều người xôn xao.

Những ngày qua, mạng xã hội "dậy sóng" trước ồn ào của Phương Mỹ Chi liên quan đến clip nhạy cảm. Từ khi rộ lên nghi vấn lộ clip nhạy cảm, Phương Mỹ Chi đã nhiều lần lên tiếng đính chính mình không phải nhân vật trong clip và quyết tâm nhờ cơ quan chức năng can thiệp làm rõ để tránh bị bôi nhọ danh dự. 

Phương Mỹ Chi có động thái lạ sau khi Cục An ninh mạng xác nhận điều tra vụ clip nhạy cảm - ảnh 1

Về những động thái mới trên mạng xã hội, mới đây vào ngày 16/12, trên Instagram cá nhân, Phương Mỹ Chi gây chú ý khi đăng tải hình ảnh Giáng sinh. Nữ ca sĩ lộ diện với vẻ tươi tắn hậu ồn ào. Đính kèm theo đó là dòng trạng thái ngắn gọn: “Sắp Noel, sắp sinh nhật và sắp Tết”. Sau đó, nữ ca sĩ chia sẻ bài đăng tương tự trên Fanpage có hơn 3 triệu người theo dõi. Thế nhưng điều gây chú ý là sau đó không lâu, bài post cũng được ẩn đi. Động thái của Phương Mỹ Chi khiến nhiều người chú ý và không hiểu lý do vì sao nữ ca sĩ phải nhanh chóng xóa post mới như thế.

Phương Mỹ Chi có động thái lạ sau khi Cục An ninh mạng xác nhận điều tra vụ clip nhạy cảm - ảnh 2
Phương Mỹ Chi vội xóa ảnh sau khi đăng
Phương Mỹ Chi vội xóa ảnh sau khi đăng

Trước đó, về diễn biến của vụ việc ngày 8/12, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận, phía ekip cũng thu nhập chứng cứ để nộp đơn trình báo đến cơ quan chức năng. Đại diện của Phương Mỹ Chi cho biết đã trình bày sự việc với A05 (Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao) và nghi ngờ clip bị can thiệp công nghệ deep fake nhằm mục đích bôi nhọ hình ảnh của nữ ca sĩ.

Phương Mỹ Chi có động thái lạ sau khi Cục An ninh mạng xác nhận điều tra vụ clip nhạy cảm - ảnh 4

Ngày 16/12, phía Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao xác nhận đã nắm được sự việc trên. Đồng thời, cục A05 trực thuộc Bộ Công an thông tin đang trong giai đoạn điều tra và xác minh vụ việc Phương Mỹ Chi bị tung tin liên quan đến clip nhạy cảm.

Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, lãnh đạo Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã chỉ đạo điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật. Phía đại diện Phương Mỹ Chi cho hay: "Tôi có hỏi A05 (Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao) về việc xin gửi hình chụp đơn gửi truyền thông, và họ cho biết nếu phóng viên nào cần coi đơn có thể lên văn phòng của họ để xem. Chứ chụp gửi cho báo chí tôi không được chụp vì giấy tờ trong quá trình điều tra là bảo mật".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục