24h
Yeah1 News

Phương Ly xác nhận vẫn đang độc thân, được "đẩy thuyền" với Ngô Kiến Huy khi tham gia gameshow

Thứ sáu, 15/12/2023 | 16:21 (GMT+7)

Tham gia một chương trình mới đây, Phương Ly cho biết vẫn đang độc thân và được Trường Giang gán ghép với các nam nghệ sĩ khác.

Phương Ly mới đây xuất hiện làm khách mời trong chương trình "2 ngày 1 đêm". Trong hậu trường được ekip hé lộ, câu chuyện yêu đương của nữ ca sĩ được đem ra bàn luận.

Cụ thể Trường Giang hỏi Phương Ly rằng: "Em hiện đang một mình hả", nữ ca sĩ đáp lại nhanh chóng: "Dạ vâng". Mười Khó sau đó hỏi Phương Ly có thấy Hiếu Thứ Hai đẹp trai không, cô nàng hài hước cho rằng nam rapper có bạn gái rồi nên không tính. 

Phương Ly xác nhận vẫn đang độc thân, được 'đẩy thuyền' với Ngô Kiến Huy khi tham gia gameshow - ảnh 1

Trường Giang dò hỏi về tình trạng tình ái của ca sĩ Phương Ly

Phương Ly sau đó dành lời khen ngợi đến Ngô Kiến Huy, Cris Phan và Hiếu Thứ Hai vì ai cũng đẹp trai. Trong khi đó Trường Giang luôn phong trộ và ra dáng người anh lớn trong dàn cast.

Đặc biệt, Ngô Kiến Huy còn dành sự ưu ái cho Phương Ly khi thông báo cấp thẻ VIP trọn đời cho nữ ca sĩ đến uống cà phê miễn phí ở quán của mình. Trước điều này Cris Phan và Hiếu Thứ Hai ghen tị vì sao không nhận được đặc quyền này thì Ngô Kiến Huy giải thích ưu đãi dành cho người em gái thân thiết. 

Phương Ly xác nhận vẫn đang độc thân, được 'đẩy thuyền' với Ngô Kiến Huy khi tham gia gameshow - ảnh 2

Phương Ly và Ngô Kiến Huy có những tương tác thú vị trên gameshow truyền hình

Những tương tác giữa Phương Ly và Ngô Kiến Huy khiến khán giả thích thú, thậm chí nhiều người còn "đẩy thuyền" cả hai với nhau vì trông rất đẹp đôi. 

Tuy nhiên mới đây Phương Ly vướng đồn đoán đang hẹn hò với nam rapper Andree Right Hand. Cặp đôi là bạn thân nhiều năm qua và vừa được bắt gặp hẹn hò thân mật, dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào trên mức tình bạn. Mặc dù vậy trước những tin đồn, Phương Ly và Andree chưa lên tiếng.

Phương Ly xác nhận vẫn đang độc thân, được 'đẩy thuyền' với Ngô Kiến Huy khi tham gia gameshow - ảnh 3

Phương Ly và Andree được cho đang hẹn hò, cặp đôi nhiều năm qua xuất hiện với tư cách là bạn thân

Phương Ly sinh năm 1990, là ca sĩ sở hữu nhiều bản hit được khán giả yêu thích như: Thằng điên , Mặt trời của em, Thích Thích, Anh là ngoại lệ của em...Phương Ly còn được biết đến là em gái ruột của nữ ca sĩ Phương Linh. Hai chị em đều sở hữu khả năng ca hát ấn tượng và nhan sắc xinh đẹp nổi bật.

Phương Ly xác nhận vẫn đang độc thân, được 'đẩy thuyền' với Ngô Kiến Huy khi tham gia gameshow - ảnh 4

Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của ca sĩ Phương Ly ở tuổi 33

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục