24h
Yeah1 News

Một Hoa hậu cầu xin khán giả đừng dồn Hoa hậu Ý Nhi vào đường cùng, bỏ qua để nhận về phước báu

Thứ năm, 03/08/2023 | 09:36 (GMT+7)

Phương Lê khẳng định sau nhiều "phốt đậm đà" của Hoa hậu Ý Nhi, cô vẫn ủng hộ và cầu xin khán giả đừng đẩy nàng hậu này vào đường cùng.

Kể từ sau khi đăng quang, đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi dính "liên hoàn phốt" vì vạ miệng. Bên cạnh những phát ngôn gây tranh cãi về bạn trai và bạn bè đồng trang lứa, mới đây, netizen tiếp tục bày tỏ ngán ngẩm khi Ý Nhi vô tư trả lời trước truyền thông điều này. Theo đó, khi được hỏi 3 người nổi tiếng ở Bình Định, nàng hậu sinh năm 2002 đã nêu tên mình trước cả vua Quang Trung và nhà thơ Hàn Mặc Tử. Hành động của Ý Nhi bị chỉ trích là vô lễ, tự cao quá mức trước các bậc tiền bối.

Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục gặp sự cố vạ miệng khi gặp gỡ truyền thông. Ảnh: Sưu tầm
Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục gặp sự cố vạ miệng khi gặp gỡ truyền thông. Ảnh: Sưu tầm
Cô nàng nêu tên mình trước cả vua Quang Trung và nhà thơ Hàn Mặc Tử khi được hỏi về 3 người nổi tiếng tại Bình Định. Ảnh: FBNV
Cô nàng nêu tên mình trước cả vua Quang Trung và nhà thơ Hàn Mặc Tử khi được hỏi về 3 người nổi tiếng tại Bình Định. Ảnh: FBNV

Ngay cả người từng đứng ra bênh vực Ý Nhi là Hoa hậu Phương Lê cũng chia sẻ bài viết này kèm dòng trạng thái thất vọng: "Trời ơi, cứu, muốn nhập viện...". Tưởng sẽ "quay xe" không còn ủng hộ nàng Tân Hoa hậu, mới đây, Phương Lê vừa có bài đăng với nội dung 'cầu xin' khán giả cho Ý Nhi 1 cơ hội sửa sai. Cụ thể, Phương Lê khẳng định vẫn thương Ý Nhi và hy vọng khán giả đừng đẩy nàng hậu vào đường cùng. "Tước vương miện! Làm vậy rất tàn nhẫn với một đứa con gái rồi tương lại của bé thế nào và kể cả có thể chịu không nổi áp lực chọn cách dại dột...Ban tổ chức ngay lúc này phải đứng ra giải quyết giải thích để cộng đồng hiểu và xin một cơ hội cho bé không tước vương miện. Gia đình và ban tổ chức cần dạy dỗ lại bé cho đi học thêm kỹ năng nói chuyện...", Hoa hậu Phương Lê chia sẻ.

Hoa hậu Phương Lê khẳng định vẫn ủng hộ Ý Nhi và cầu xin khán giả cho nàng hậu cơ hội sửa sai. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Phương Lê khẳng định vẫn ủng hộ Ý Nhi và cầu xin khán giả cho nàng hậu cơ hội sửa sai. Ảnh: FBNV

Cô cho hay Ý Nhi không hề xấu tính mà chỉ đơn thuần quá vô tư mà thôi. Những ngày qua, việc nhận về loạt chỉ trích gay gắt đã đủ để nàng hậu gốc Bình Định có được cho bản thân bài học đắt giá. Trong bài viết của mình, Hoa hậu Phương Lê nhấn mạnh mong muốn truyền thông và khán giả hãy bỏ qua cho Ý Nhi coi như làm phước sẽ nhận về phước báu sau này. Để tránh những phản ứng trái chiều từ dư luận, dưới bài viết bênh vực Ý Nhi, Phương Lê cũng chủ động khóa bình luận công khai.

Hiện tại, làn sóng chỉ trích gay gắt dành cho Ý Nhi vẫn đang diễn ra mạnh mẽ trên mạng xã hội. Liệu nàng hậu sinh năm 2002 có vượt qua được "kiếp nạn" lớn này không?

Ý Nhi là nàng hậu đầu tiên của Việt Nam gặp liên hoàn 'phốt' kể từ sau khi đăng quang chưa được bao lâu. Ảnh: FBNV
Ý Nhi là nàng hậu đầu tiên của Việt Nam gặp liên hoàn "phốt" kể từ sau khi đăng quang chưa được bao lâu. Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV



Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục