24h
Yeah1 News

Phùng Thiệu Phong bật khóc khi nhắc đến con trai, thân thiết với vợ cũ Triệu Lệ Dĩnh

Thứ ba, 02/04/2024 | 09:54 (GMT+7)

Dù cuộc hôn nhân với Triệu Lệ Dĩnh tan vỡ, nhưng với Phùng Thiệu Phong, con trai của anh vẫn là báu vật được anh nâng niu, yêu thương hơn bao giờ hết.

Mới đây, xuất hiện tại buổi giao lưu trong buổi chiếu phim mới, tại đây Phùng Thiệu Phong đã khá xúc động, mắt đỏ hoe khi nhắc đến cậu con trai 5 tuổi của mình. Nam diễn viên thẳng thắn trải lòng: “Tôi rất yêu con trai mình và trân trọng mọi thứ từ tương tác và giao tiếp với con tôi. Tôi sẽ đối xử với nó như vậy, trò chuyện theo cách của người lớn.”

Chồng cũ của Triệu Lệ Dĩnh nói thêm: "Tôi vẫn đang lớn. Tôi có con khá muộn và tôi đang học lại kinh nghiệm và cảm xúc của mình với tư cách là một người cha. Ở một độ tuổi nhất định, mối quan hệ giữa con và bạn tốt đẹp là một thành công lớn nhất.”

Phùng Thiệu Phong bật khóc khi nhắc đến con trai, thân thiết với vợ cũ Triệu Lệ Dĩnh - ảnh 1

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh từng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng đã đi đến một cái kết không đẹp. Dù ly hôn, cả hai duy trì mối quan hệ người thân để cùng nuôi dạy con cái. Dù bận rộn đến mấy cả Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đều cố gắng dành thời gian cho con. 

Cả hai thường tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa các dự án phim để đưa con trai đi chơi. Mặc dù ly hôn nhưng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cũng không ngần ngại gặp gỡ để ăn chung cùng con trai. 

Phùng Thiệu Phong bật khóc khi nhắc đến con trai, thân thiết với vợ cũ Triệu Lệ Dĩnh - ảnh 2

Trước đó, rất nhiều lần Phùng Thiệu Phong được cánh săn ảnh ghi lại được những khoảnh khắc anh đưa con trai đi chơi. Có vẻ, khi đi chơi cùng cha mình, cậu bé rất phấn khích, vui vẻ và lý lắc. Điều này cho thấy với cả hai con cái là sự ưu tiên lớn nhất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục