24h
Yeah1 News

Phùng Ngọc Huy xúc động đến thắp hương cho Mai Phương tại chùa, tâm sự nghẹn ngào về con gái Lavie

Thứ hai, 28/08/2023 | 12:58 (GMT+7)

Sau khi về Việt Nam, ca sĩ Phùng Ngọc Huy dành thời gian đến viếng cố diễn viên Mai Phương tại một ngôi chùa ở TP.HCM.

Từ những hình ảnh mới được chia sẻ, nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy đã đến thắp hương cho Mai Phương ở một ngôi chùa ở TP.HCM nơi đặt tro cốt và thờ cúng nữ diễn viên quá cố. Sau khi về Việt Nam từ giữa tháng 8, bên cạnh việc chăm sóc con gái sau 8 năm xa cách, Phùng Ngọc Huy cũng dành thời gian đến thăm lại người mẹ của con mình không may đã qua đời.

Phùng Ngọc Huy xúc động đến thắp hương cho Mai Phương tại chùa, tâm sự nghẹn ngào về con gái Lavie - ảnh 1
Phùng Ngọc Huy xúc động đến thắp hương cho Mai Phương tại chùa, tâm sự nghẹn ngào về con gái Lavie - ảnh 2

Phùng Ngọc Huy thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương sau 8 năm xa cách (Ảnh Cao Trường Thịnh)

Phùng Ngọc Huy cho biết thời gian anh về Việt Nam không nhiều, có người mời nhận show đi hát nhưng không nhận vì muốn có thời gian ở bên con gái.

"Thực sự tôi về Việt Nam có 3 tuần thôi, các chùa cũng có mời đi hát rồi show ca nhạc. Nhưng sau 8 năm trở về, nên 3 tuần này tôi muốn dành cho gia đình và cho con gái nên ít nhận show. Tuy nhiên lần này đến chùa, như một cơ duyên với anh MC, tôi muốn gửi đến tất cả mọi người một bài hát, chúc mọi người mùa Vu lan bình an, an lành, hạnh phúc. Đó là ca khúc Con gái nhỏ của ba" - Phùng Ngọc Huy chia sẻ.

Nam ca sĩ không khỏi xúc động và lặng người một lúc lâu khi đứng trước di ảnh của cố diễn viên Mai Phương, khi chia sẻ về những tâm sự và hát tặng con gái, Phùng Ngọc Huy cũng nghẹn ngào.

Phùng Ngọc Huy xúc động đến thắp hương cho Mai Phương tại chùa, tâm sự nghẹn ngào về con gái Lavie - ảnh 3

Nam ca sĩ hát bài hát tặng cho con gái và mọi người tại chùa nơi đặt tro cốt của cố diễn viên Mai Phương (Ảnh Cao Trường Thịnh)

Được biết ca sĩ Phùng Ngọc Huy sang Mỹ sinh sống và làm việc được khoảng 8 năm đến bây giờ mới trở về Việt Nam. Thời điểm anh ra nước ngoài, cô con gái chung với cố diễn viên Mai Phương chỉ mới khoảng 2 tuổi, đến nay khi về bé Lavie đã được 10 tuổi. 

Phùng Ngọc Huy xúc động đến thắp hương cho Mai Phương tại chùa, tâm sự nghẹn ngào về con gái Lavie - ảnh 4

Hình ảnh xúc động của ca sĩ Phùng Ngọc Huy và con gái Lavie sau 8 năm gặp lại

Một điều đáng buồn là diễn viên Mai Phương đã qua đời vào đầu năm 2020 vì căn bệnh ung thư phổi. Thời điểm đó dù đau buồn nhưng ca sĩ Phùng Ngọc Huy chưa thể trở về Việt Nam ngay. Sau hơn 3 năm, khi đã lo liệu xong những thủ tục giấy tờ, Phùng Ngọc Huy mới về lại quê hương, thắp nhang cho người quá cố và lên kế hoạch đưa con gái Lavie sang Mỹ định cư cùng mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục