24h
Yeah1 News

Phùng Ngọc Huy bất ngờ "xuống tóc", chia sẻ muốn "buông bỏ" trước ngày về Việt Nam đón con gái Lavie

Thứ năm, 22/06/2023 | 09:23 (GMT+7)

Hành động trước ngày trở về Việt Nam gặp con gái của Phùng Ngọc Huy khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Phùng Ngọc Huy bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng. Theo đó, nam ca sĩ cho biết đã cạo đi mái tóc sau hơn 40 năm, đồng thời, anh cũng nói về việc "buông bỏ". Cụ thể, nam ca sĩ viết : "Buông bỏ mái tóc sau 40 năm gắn bó. Cảm ơn vì tất cả".

Phùng Ngọc Huy bất ngờ 'xuống tóc', chia sẻ muốn 'buông bỏ' trước ngày về Việt Nam đón con gái Lavie - ảnh 1

Phùng Ngọc Huy bất ngờ xuống tóc và có chia sẻ gây chú ý

Kèm theo bài viết, Phùng Ngọc Huy cũng chia sẻ hình ảnh mới nhất sau khi cạo đầu. Hình ảnh này của anh được nhận xét là trông lạ lẫm và khác so với bình thường. Dù vậy nhưng anh vẫn nhận được nhiều lời khen vì vẻ điển trai vốn có. 

Bài đăng của Phùng Ngọc Huy nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng. Bên dưới bài viết, nhiều người đã để lại bình luận hỏi thăm tình hình vì lo sợ anh gặp vấn đề không tốt. Đáp lại mọi người, Phùng Ngọc Huy cho biết hiện tại anh vẫn ổn. Khi được một khán giả hỏi lý do vì sao cạo trọc, nam ca sĩ đáp: "Không có gì đâu em. Anh cạo đầu thôi em".

Phùng Ngọc Huy bất ngờ 'xuống tóc', chia sẻ muốn 'buông bỏ' trước ngày về Việt Nam đón con gái Lavie - ảnh 2

Chia sẻ của anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người

Trước đó, thông tin Phùng Ngọc Huy sắp về Việt Nam thăm con gái cũng thu hút nhiều sự chú ý của mọi người. Suốt thời gian qua, nam ca sĩ cũng thường xuyên bị réo gọi vì lời hứa rước con gái Lavie sang Mỹ đoàn tụ nhưng chưa thực hiện được. Cho đến mới đây, Phùng Ngọc Huy đã chính thức thông báo sẽ về Việt Nam vào tháng 8/2023 để sum vầy với bé Lavie. 

Thông tin này cũng khiến cho nhiều người cảm thấy vui mừng cho bé Lavie vì cuối cùng cô bé cũng sắp được gặp lại bố. Đây cũng được xem như điều an ủi dành cho cô bé sau khi mẹ ruột là nữ diễn viên Mai Phương qua đời. 

Phùng Ngọc Huy bất ngờ 'xuống tóc', chia sẻ muốn 'buông bỏ' trước ngày về Việt Nam đón con gái Lavie - ảnh 3

Phùng Ngọc Huy đang hoàn thiện các thủ tục cuối cùng để về Việt Nam sum vầy với con gái Lavie

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục