24h
Yeah1 News

Phương Oanh hé lộ phòng ngủ với Shark Bình trong biệt thự, dân tình choáng váng món đồ chơi đắt đỏ của người giàu

Thứ bảy, 23/03/2024 | 16:34 (GMT+7)

Phương Oanh hiếm hoi khoe không gian phòng ngủ với Shark Bình, netizen phát hiện có món đồ chơi đắt đỏ hội người giàu hay săn.

Sau khi chính thức về chung một nhà với Shark Bình, nữ diễn viên Phương Oanh thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc khi ở nhà tập trung dưỡng thai chăm sóc gia đình. Mới đây, khoảnh khắc căn trong căn phòng ngủ của Phương Oanh - Shark Bình vô tình được hé lộ khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Được biết vợ chồng Shark Bình đang sống trong một căn biệt thự liền kề tại Hà Nội. Căn nhà có phong cách hiện tại,.có tone màu chủ đạo là xám - trắng - nâu. Theo đó, cư dân mạng không khỏi trầm trồ khi bàn trang điểm và tủ phụ kiện, túi xách của Phương Oanh trải dài từ đầu này đến đầu kia căn phòng. Đương nhiên mỗi tủ cũng đựng đầy ắp đồ để phu nhân Shark Bình tha hồ lựa chọn.

Phương Oanh hé lộ phòng ngủ với Shark Bình trong biệt thự
Phương Oanh hé lộ phòng ngủ với Shark Bình trong biệt thự

Đáng chú ý, một chi tiết khiến cư dân mạng đặc biệt quan tâm là trong căn phòng này ngoài đồ nội thất và trang trí đắt đỏ, xuất hiện mô hình Kaws (Kaws là nhân vật vô cùng độc đáo với hình tượng đầu lâu và hai con mắt hình chữ thập). Được biết, đây là món đồ chơi phổ biến mà chỉ dành cho những người có tiền. Chưa rõ giá trị chính xác mô hình Kaws nhà Shark Bình nhưng trên website của hãng, mỗi món đồ chơi này có giá không dưới hàng nghìn đô.

Phương Oanh hé lộ phòng ngủ với Shark Bình trong biệt thự, dân tình choáng váng món đồ chơi đắt đỏ của người giàu - ảnh 2
Netizen phát hiện phòng ngủ Phương Oanh - Shark Bình có món đồ chơi đắt đỏ hội người giàu hay săn
Netizen phát hiện phòng ngủ Phương Oanh - Shark Bình có món đồ chơi đắt đỏ hội người giàu hay săn

Phương Oanh làm đám hỏi với Shark Bình vào cuối tháng 7 ở quê nhà Hà Nam sau khi đăng ký kết hôn 1 thời gian ngắn. Cặp đôi đi nghỉ trăng mật kết hợp công việc tại Mỹ đầu tháng 8. Phương Oanh đã đi thử váy cưới vào tháng 9 nhưng sau việc ốm nghén nặng khiến cô phải thay đổi kế hoạch làm đám cưới.

Phương Oanh hé lộ phòng ngủ với Shark Bình trong biệt thự, dân tình choáng váng món đồ chơi đắt đỏ của người giàu - ảnh 4

Phương Oanh tiết lộ, mình mang song thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm IVF: "Oanh mang song thai bằng IVF nhé, sinh con theo ý muốn. Bây giờ mọi người cũng quan tâm đến điều này lắm nhưng mà để khi nào hai con cứng cáp thì Oanh sẽ chia sẻ nhiều hơn về hành trình IVF của Oanh nhe . Trộm vía đến hiện tại, mọi thứ của Oanh vẫn tốt. Oanh thấy nhiều chị em cũng vất vả với hành trình IVF nên sẽ chia sẻ khi có dịp nhe", Phương Oanh nói trên livestream

Phương Oanh hé lộ phòng ngủ với Shark Bình trong biệt thự, dân tình choáng váng món đồ chơi đắt đỏ của người giàu - ảnh 5

Phương Oanh nói cô tăng cân khi bước vào giai đoạn mang thai. Hiện nữ diễn viên đang 60 kg. Dẫu thay đổi về vóc dáng và từng có giai đoạn ốm nghén nặng, Phương Oanh vẫn vui vì các con khỏe mạnh. "Hiện tại Oanh đang tăng cân, bây giờ là 60kg rồi. Oanh bây giờ chỉ nặng nề về bụng và ốm nghén thôi. Các bé càng lớn thì bụng mình nặng hơn thôi, còn lại chẳng bị gì cả", Phương Oanh chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục