24h
Yeah1 News

Rộ tin nghi Hiền Hồ lộ clip 10 phút 33 giây, quản lý nữ ca sĩ khuyên ai click vào nên cẩn thận

Thứ hai, 11/09/2023 | 11:03 (GMT+7)

Gần đây, trên mạng lại xuất hiện thông tin liên quan đến clip 10 phút 33 giây của Hiền Hồ khiến ekip của nữ ca sĩ phải lập tức lên tiếng.

Những ngày qua, trong các hội nhóm trên mạng xã hội xuất hiện những bài đăng liên quan đến đoạn clip 10 phút 33 giây của nữ ca sĩ Hiền Hồ. Điều đáng nói là chủ bài đăng sử dụng nhiều từ ngữ gợi dục, kích thích kèm theo các hình ảnh nóng bỏng nhằm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên dưới những bài đăng đó là hàng loạt các bình luận "xin link" của người dùng mạng.

Hiền Hồ tiếp tục bị gọi tên trong bài đăng về clip 10 phút 33 giây
Hiền Hồ tiếp tục bị gọi tên trong bài đăng về clip 10 phút 33 giây

Sự việc ngày càng bị đẩy lên cao khi rất đông các tài khoản mạng chia sẻ lại bài đăng với nhiều thông tin sai lệch. Mới đây, phía ekip của Hiền Hồ đã chính thức lên tiếng đính chính tin đồn vô căn cứ.

Phía quản lý của Hiền Hồ đã đính chính đó chỉ là MV 'Gặp nhưng không ở lại'
Phía quản lý của Hiền Hồ đã đính chính đó chỉ là MV "Gặp nhưng không ở lại"

Quản lý của ca sĩ Hiền Hồ viết trên trang cá nhân kêu gọi mọi người cảnh giác trước chiêu trò lừa đảo trên mạng để tránh rơi vào "bẫy" của kẻ xấu:

"Ngày hôm nay trên nhiều fanpage, hội nhóm Facebook, Youtube, Telegram, Zalo đều xuất hiện những bài đăng, hình ảnh với tiêu đề clip 10 phút 33 giây của Hiền Hồ cùng nhiều bình luận "xin link". Mình khẳng định đó là MV ca nhạc của em ấy, cụ thể là MV Gặp nhưng không ở lại với thời lượng 10 phút 33 giây như trong hình.

Nhưng các kênh, nhóm, tài khoản mạng xã hội lại đăng thảo luận 'kích thích' sự tò mò và dưới phần bình luận thì lồng ghép nhiều hình ảnh mát mẻ đã qua chỉnh sửa. Phần lớn các link hướng dẫn đều là quảng cáo cách chơi tiền ảo hoặc dẫn dụ mọi người vào các trang mạng 'đen' trên Telegram, bắt mọi người kết nối tài khoản để 'hack' và chiếm đoạt tài khoản".

Sau khi quản lý Hiền Hồ lên tiếng, đích thân nữ ca sĩ cũng chia sẻ lại bài viết này để cảnh giác mọi người không rơi vào chiêu trò xấu. 

Rộ tin nghi Hiền Hồ lộ clip 10 phút 33 giây, quản lý nữ ca sĩ khuyên ai click vào nên cẩn thận - ảnh 3
Rộ tin nghi Hiền Hồ lộ clip 10 phút 33 giây, quản lý nữ ca sĩ khuyên ai click vào nên cẩn thận - ảnh 4
Những thông tin về clip 10 phút 33 giây của Hiền Hồ đều là vô căn cứ
Những thông tin về clip 10 phút 33 giây của Hiền Hồ đều là vô căn cứ

Được biết, vào tháng 4/2022, Hiền Hồ vướng vào ồn ào "anh em nương tựa" với một doanh nhân nổi tiếng. Sau đó không lâu, những tin đồn liên quan đến đoạn clip 10 phút 33 giây của Hiền Hồ xuất hiện tràn lan trên mạng. Tuy nhiên, phía khán giả đã phát hiện thông tin trên đều là giả vì thực tế clip 10 phút 33 giây của nữ ca sĩ là MV "Gặp nhưng không ở lại" cô từng ra mắt trước đó. 

Rộ tin nghi Hiền Hồ lộ clip 10 phút 33 giây, quản lý nữ ca sĩ khuyên ai click vào nên cẩn thận - ảnh 6
Sau ồn ào 1 năm trước, gần đây Hiền Hồ đã dần quay lại showbiz Việt
Sau ồn ào 1 năm trước, gần đây Hiền Hồ đã dần quay lại showbiz Việt

Sau vụ bê bối tình cảm, Hiền Hồ "ở ẩn" suốt thời gian dài và chỉ trở lại sân khấu vào cuối năm ngoái. Đầu năm 2023, cô ra mắt sản phẩm âm nhạc nhưng hiệu ứng không cao như trước đây. Hiền Hồ tiếp tục phát hành thêm MV "Khóc ở trong club" ít ngày trước để hâm nóng tên tuổi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục