24h
Yeah1 News

Phí Ngọc Hưng có động thái khẳng định tình cảm mặn nồng bên Trương Mỹ Nhân hậu tin đồn "có bồ"

Chủ nhật, 23/04/2023 | 08:53 (GMT+7)

Chỉ 1 động thái nhỏ của Phí Ngọc Hưng cũng đủ chứng minh mối quan hệ với bà xã Trương Mỹ Nhân vẫn mặn nồng như ngày nào.

Vừa qua, cặp đôi Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân bất ngờ vướng lùm xùm rạn nứt vì có "tiểu tam" chen ngang. Sự việc xảy ra khi Phí Ngọc Hưng góp mặt tại 1 sự kiện, bất ngờ camera ghi lại được khoảnh khắc  cô gái lạ đứng cạnh kéo áo anh chàng ra hiệu điều gì đó. Nhiều cư dân mạng hoài nghi liệu đây có phải là "nữ nhân" mới của Phí Ngọc Hưng, ngay lập tức tổ ấm của anh chàng và Trương Mỹ Nhân bị mọi người nhảy vào "soi" .

Cô gái lạ kéo tay Phí Ngọc Hưng tại sự kiện mới đây. Ảnh: Sưu tầm
Cô gái lạ kéo tay Phí Ngọc Hưng tại sự kiện mới đây. Ảnh: Sưu tầm
Khoảnh khắc này khiến netizen hoài nghi Phí Ngọc Hưng 'có bồ'. Ảnh: Sưu tầm
Khoảnh khắc này khiến netizen hoài nghi Phí Ngọc Hưng "có bồ". Ảnh: Sưu tầm

Trước những nghi ngờ vô căn cứ từ khán giả, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phí Ngọc Hưng đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Trương Mỹ Nhân. Anh chàng viết kèm status: "Mới đóng tiền điện xong tối nay được nằm điều hòa rồi...". Khoảnh khắc Phí Ngọc Hưng lái xế hộp đưa bà xã đi công việc cùng chia sẻ ẩn ý vẫn mặn nồng bên nhau đã ngầm phủ nhận mọi tin đồn rạn nứt. Rất nhiều fan của cặp đôi thở phào nhẹ nhõm khi thấy cả 2 "chưa toang" như đồn đoán. Trên thực tế, sau khi sự việc xảy ra, hotgirl Xoài Non cũng đã có buổi livestream trên Instagram cá nhân giải thích mọi thứ chỉ là hiểu lầm. Ngày hôm ấy, tại sự kiện, chính Xoài Non đã nhờ cô gái kia gọi giúp anh bạn Phí Ngọc Hưng. Đó là lý do mọi người nhìn thấy khoảnh khắc kéo tay áo "đáng nghi" và dần đẩy mọi chuyện đi xa hơn.

Anh chàng vừa đăng tải hình ảnh sánh đôi cùng Trương Mỹ Nhân khẳng định tin đồn rạn nứt là thất thiệt. Ảnh: FBNV
Anh chàng vừa đăng tải hình ảnh sánh đôi cùng Trương Mỹ Nhân khẳng định tin đồn rạn nứt là thất thiệt. Ảnh: FBNV

Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân là cặp đôi "chị em" đẹp của showbiz Việt, kết quả sau thời gian bí mật yêu nhau, cả 2 có cùng nhau 1 "tiểu công chúa" xinh xắn. Con gái Bona của cặp đôi càng lớn càng đáng yêu, sở hữu gen trội của bố lẫn mẹ. Mặc dù đã chung sống cùng nhau như vợ chồng để chăm sóc con gái nhưng Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân vẫn chưa tổ chức đám cưới. Chỉ còn 1 hôn lễ cổ tích nữa, cặp đôi sẽ có được hôn nhân viên mãn mà nhiều người mơ ước.

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV
Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục