24h
Yeah1 News

Phí Ngọc Hưng cầu hôn Trương Mỹ Nhân sau 5 năm bên nhau và có 1 cô con gái

Thứ năm, 18/05/2023 | 21:51 (GMT+7)

Trương Mỹ Nhân hạnh phúc khi được Phí Ngọc Hưng cầu hôn vào đúng dịp kỷ niệm 5 năm bên nhau của cả hai. Cặp đôi hiện đã với nhau 1 cô con gái nhỏ gần 3 tuổi.

Trên trang cá nhân, Trương Mỹ Nhân chia sẻ hình ảnh đeo nhẫn kim cương ở ngón tay áp út ngầm thông báo đã nhận lời cầu hôn từ Phí Ngọc Hưng. Cặp đôi đang có chuyến du lịch tại Băng Cốc (Thái Lan) và khoảnh khắc đáng nhớ cũng diễn ra tại đây. Đặc biệt hôm nay vừa đúng dịp kỷ niệm 5 năm bên nhau của Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân.

Phí Ngọc Hưng cầu hôn Trương Mỹ Nhân sau 5 năm bên nhau và có 1 cô con gái - ảnh 1

Trương Mỹ Nhân nhận được lời cầu hôn từ Phí Ngọc Hưng nhân dịp kỷ niệm 5 năm bên nhau

Rất nhiều lời chúc phúc được gửi đến cặp đôi, sau 5 năm bên nhau và có con gái chung, Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân chuẩn bị chính thức về chung nhà với đám cưới trong mơ. 

Trước đó vào giữa năm 2022, Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân gây bất ngờ khi công khai con gái Bona đã được 2 tuổi. Thông tin này làm dậy sóng dư luận khi cả hai dường như không có bất kỳ tương tác thân thiết nào, mối quan hệ tình cảm được giấu kín cẩn thận. Đặc biệt Phí Ngọc Hưng còn từng tham gia một chương trình hẹn hò và được nhiều cô gái tỏ tình.

Phí Ngọc Hưng cầu hôn Trương Mỹ Nhân sau 5 năm bên nhau và có 1 cô con gái - ảnh 2
Phí Ngọc Hưng cầu hôn Trương Mỹ Nhân sau 5 năm bên nhau và có 1 cô con gái - ảnh 3

Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân đã có với nhau 1 con con gái gần 3 tuổi

Bona chào đời vào cuối tháng 7/2020. Cô bé thừa hưởng nét đẹp từ bố lẫn mẹ, đáng yêu kháu khỉnh, chiếm trọn sự yêu mến từ công chúng. Sau khi công khai con gái, gia đình Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng cùng nhau tham gia các chương trình truyền hình, quay quảng cáo, chụp hình...và nhận được sự yêu thích.

Mặc dù đã có con chung nhưng cặp đôi chưa kết hôn, thậm chí có thời điểm Phí Ngọc Hưng vướng tin đồn ngoại tình, mối quan hệ giữa cả hai lục đục. Tuy nhiên sau tất cả Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân cũng về bên nhau, cho con gái Bona có một gia đình trọn vẹn yêu thương.

Phí Ngọc Hưng cầu hôn Trương Mỹ Nhân sau 5 năm bên nhau và có 1 cô con gái - ảnh 4
Phí Ngọc Hưng cầu hôn Trương Mỹ Nhân sau 5 năm bên nhau và có 1 cô con gái - ảnh 5

Gia đình nhỏ nhận được nhiều sự yêu mến của Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân cùng con gái Bona

Người hâm mộ hiện đang mong đợi đám cưới của Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân, cặp đôi sở hữu "visual" đình đám của Vbiz.

Phí Ngọc Hưng sinh năm 1996, là hotboy Hà Thành nổi tiếng. Anh từng theo học Đại học Sân khấu điện ảnh, tham gia đóng một số phim ngắn, phim truyền hình...Trong khi đó Trương Mỹ Nhân sinh năm 1995, từng tham gia các cuộc thi thời trang và nhan sắc như: Á quân The Face VietNam 2017, Á hậu 1 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018...Trương Mỹ Nhân cũng theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, từng góp mặt trong các bộ phim như: Gạo nếp gạo tẻ (phần 2), Duyên kiếp, Vua bánh mì...

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục