24h
Yeah1 News

Phát La “lỡ lời” làm rộ lên nghi vấn Puka mang thai con đầu lòng?

Chủ nhật, 10/09/2023 | 17:58 (GMT+7)

Thông qua những chia sẻ của Phát La, nhiều người “bán tín bán nghi” rằng, Puka đang mang thai con đầu lòng với Gin Tuấn Kiệt.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Phát La đã đăng tải một đoạn clip cho biết mình đang tập văn nghệ để biểu diễn trong đám cưới của PukaGin Tuấn Kiệt. Bên cạnh lời chúc phúc cho cặp đôi, Phát La còn nói thêm rằng: “Tôi rất bất ngờ khi thông tin cầu hôn được công bố ra, còn chuyện Puka có bầu thì hiện tại Phát La chưa dám nói. Sau khi các bạn đám cưới vào tháng 11 thì các bạn sẽ công khai. Chúc cho Gin Tuấn Kiệt và Puka sớm có quý tử nha ”.

phat-la-lo-loi-lam-ro-len-nghi-van-puka-mang-thai-con-dau-long-1
Phát La đăng tải clip đang tập văn nghệ để biểu diễn trong đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt
phat-la-lo-loi-lam-ro-len-nghi-van-puka-mang-thai-con-dau-long-2
Nam diễn viên còn chia sẻ về tin đồn Puka mang bầu

Chia sẻ này của học trò Trường Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Nhiều người cho rằng, Puka có lẽ đúng là đang mang thai con đầu lòng với chồng sắp cưới. Tuy nhiên, thông tin chính thức thì phải chờ chính chủ xác nhận.

Trước đó, mọi người cũng đặt nghi vấn việc Puka đang có tin vui khi đọc lời chúc mừng của Hòa Minzy. Theo đó, vào tối ngày 6/9, nhân dịp sinh nhật 29 tuổi, Gin Tuấn Kiệt đã chia sẻ thông tin tổ chức đám cưới với Puka đến tất cả mọi người. 

Nam ca sĩ viết: “Định 30 tuổi mới lấy vợ, ai dè sớm hơn. Món quà sinh nhật lớn nhất của Gin . 

Cảm ơn Gia Đình, Bạn Bè đã luôn đồng hành cùng hai đứa.

Và đặc biệt cám ơn Khán Giả đã luôn yêu thương đẩy thuyền nhiệt tình cho hai đứa trong suốt thời gian qua. Nay chính thức thông báo ”Thuyền đã cập bến”.”.

phat-la-lo-loi-lam-ro-len-nghi-van-puka-mang-thai-con-dau-long-3
Gin Tuấn Kiệt thông báo tổ chức đám cưới với Puka ngay đúng dịp sinh nhật 29 tuổi

Bên dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng khán giả đã để lại lời chúc mừng, trong đó có Hòa Minzy. Bên cạnh lời chúc mừng, nữ ca sĩ còn cho biết đồ của bé Bo mình còn giữ lại vài bộ, khi nào cả hai cần thì cứ nói với cô. Đáp lại Hòa Minzy, Gin Tuấn Kiệt bình luận: “Ủa rồi con gái vẫn mặc đồ bé Bo sao?" và không quên gửi lời cảm ơn Hòa Minzy. 

phat-la-lo-loi-lam-ro-len-nghi-van-puka-mang-thai-con-dau-long-4
Màn tương tác của Hòa Minzy và Gin Tuấn Kiệt thu hút sự quan tâm của mọi người

Điều này khiến nhiều người cho rằng, Puka đã mang thai con đầu lòng và đó còn là một bé gái. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là lời đồn đoán của cư dân mạng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   Gin Tuấn Kiệt   Phát La  

Cùng chuyên mục