24h
Yeah1 News

Nhã Phương từng "mắng vốn" Phát La vì phát ngôn kém duyên với Đoàn Thiên Ân trên sóng livestream?

Thứ năm, 07/03/2024 | 10:29 (GMT+7)

Phát La từng có những phát ngôn được đánh giá khiếm nhã, kém duyên trên livestream hoặc chương trình. Nhiều khán giả không hài lòng về cách anh nói chuyện với các nghệ sĩ nữ.

Sau ồn ào "thả thính" khiếm nhã với Trang Pháp, Phát La tiếp tục bị dân mạng "đào lại" phát ngôn được cho kém duyên với Đoàn Thiên Ân. Cụ thể trong một livestream Phát La xuất hiện chung với Nhã Phương và Đoàn Thiên Ân, cả ba thoải mái trò chuyện và nhắc đến việc khi thấy trên điện thoại hiển thị giờ có các chữ số giống nhau, có nghĩa là ai đó đang nhớ đến mình.

Phát La sau đó nói với Đoàn Thiên Ân rằng: "Chắc mẹ đồ ở nhà nhớ đó". Người đẹp liền đáp lại: "Mẹ nào nhớ". Trong khi đó Nhã Phương quay sang đánh nhẹ Phát La: "Nhỏ này thiệt sự". Phát La tiếp tục đề cập đến mẹ của Đoàn Thiên Ân khiến Nhã Phương cũng phải "mắng vốn". 

Nhã Phương từng 'mắng vốn' Phát La vì phát ngôn kém duyên với Đoàn Thiên Ân trên sóng livestream? - ảnh 1
Nhã Phương từng 'mắng vốn' Phát La vì phát ngôn kém duyên với Đoàn Thiên Ân trên sóng livestream? - ảnh 2

Phát La được cho có phát ngôn có thể khiến Đoàn Thiên Ân buồn vì nhắc đến người mẹ quá cố

Có vẻ như Phát La không biết mẹ của Đoàn Thiên Ân đã qua đời. Việc nhắc đến mẹ có thể sẽ khiến cô buồn và hụt hẫng.

Ngoài ra, cũng trong livestream này, Phát La có phát ngôn nói Đoàn Thiên Ân lên đùi mình ngồi để khán giả thấy rõ hơn.

Trong một chương trình của Trường Giang, Phát La cũng gây tranh cãi khi nói về nghệ danh của Linh Ka. Cụ thể khi được Trường Giang hỏi vì sao lại lấy tên Linh Ka, nữ ca sĩ trẻ giải thích là cái tên vận vào nghề nghiệp, còn Phát La lại nói "đặt là Linh Vong".

Nhã Phương từng 'mắng vốn' Phát La vì phát ngôn kém duyên với Đoàn Thiên Ân trên sóng livestream? - ảnh 3

Phát La và Đoàn Thiên Ân từng vướng tin đồn hẹn hò khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau

Nhiều người cho rằng Phát La chỉ đang có những mảng miếng hài thoải mái khi tương tác với đồng nghiệp. Tuy nhiên nhiều ý kiến bày tỏ nam nghệ sĩ có phần kém duyên khi sử dụng từ ngữ không phù hợp, sự vô tư trong những trường hợp này là không cần thiết.

Cách đây không lâu, Phát La vướng chỉ trích khi sử dụng câu thả thính mang ý nghĩa khiếm nhã về tình dục với Trang Pháp. Cụ thể anh nói trên sóng livestream: "Bây giờ mình phải làm cái gì tăng độ khó lên. Dì thích đi chợ lắm nhưng dì đi chợ điểm gàm ". 

Được biết, "chợ điểm gàm " nếu đọc láy lại là "chạm điểm G". Đây là một thuật ngữ nhạy cảm trong vấn đề quan hệ tình dục.

Nhã Phương từng 'mắng vốn' Phát La vì phát ngôn kém duyên với Đoàn Thiên Ân trên sóng livestream? - ảnh 4

Phát La xin lỗi vì "thả thính" khiếm nhã với Trang Pháp

Phát La sau đó gửi lời xin lỗi đến trang Pháp và ekip vì ồn ào sử dụng từ ngữ khiếm nhã trên sóng livestream. Nam diễn viên cũng đưa ra lời giải thích cho lùm xùm lần này là vì nhận thử thách "thả thính" Trang Pháp bất ngờ trên livestream nên đã dùng điện thoại tham khảo trên mạng.

Trong lúc vội vàng đã bất cẩn chọn câu "thả thính" chưa phù hợp. Phát La rút kinh nghiệm sâu sắc về lần "vạ miệng" lần này và sẽ cẩn trọng hơn trong những lần livestream tiếp theo.

Nhã Phương từng 'mắng vốn' Phát La vì phát ngôn kém duyên với Đoàn Thiên Ân trên sóng livestream? - ảnh 5

Phát La là diễn viên hài có lượng người hâm mộ đông đảo trên mạng xã hội, đồng thời là "học trò cưng" của Trường Giang

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục