24h
Yeah1 News

Phát hiện Kỳ Duyên từng “tiên tri” giữa tin rạn nứt: “Duyên với Triệu không có gì chắc chắn để đi với nhau được mãi”

Thứ ba, 27/02/2024 | 19:36 (GMT+7)

Khoảnh khắc Kỳ Duyên bật khóc sau khi trải lòng về mối quan hệ với Minh Triệu đang rầm rộ trên khắp các trang mạng xã hội.

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng khi hay tin Kỳ Duyên - Minh Triệu đã “đường ai nấy đi”. Suốt nhiều năm đồng hành, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đặc biệt thân thiết. Nhiều khán giả đã không ngớt lời khen, nhiệt liệt “đẩy thuyền” và gọi Kỳ Duyên - Minh Triệu là cặp đôi “chúng mình có nhau”.

Kỳ Duyên và Minh Triệu đã có 5 năm đồng hành bên nhau
Kỳ Duyên và Minh Triệu đã có 5 năm đồng hành bên nhau

Giữa lúc các diễn đàn mạng xã hội rầm rộ thông tin này, một số người hâm mộ của Kỳ Duyên và Minh Triệu bất ngờ “đào” lại được một khoảnh khắc cảm động của cặp đôi. Cụ thể, vào tháng 10/2023, Kỳ Duyên xuất hiện trong podcast của Minh Triệu với vai trò khách mời. Tại đây, nàng hậu đã có dịp bộc bạch cảm xúc của mình về mối quan hệ với đối phương.

"Giữa Duyên với Triệu, mình không biết được, không có gì chắc chắn để có thể đi với nhau được mãi mãi. Tất nhiên là mình cũng sẽ cố gắng để gìn giữ mối quan hệ này. Bởi vì nó là mối quan hệ rất tốt, nó mang đến cho mình những sự tích cực rất nhiều. Nhưng nhiều khi duyên hết thì mình cũng không thể nào biết được. Có những lúc mình suy nghĩ, nếu một ngày nào xảy ra điều đó thì ở cạnh mình sẽ có ai?", Kỳ Duyên nghẹn ngào.

Thông tin cả hai 'đường ai nấy đi' khiến người hâm mộ tiếc nuối
Thông tin cả hai "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ tiếc nuối

Qua lời “tiên tri” của Kỳ Duyên, cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối. Bởi lẽ đáp lại, Minh Triệu đã khẳng định “Triệu lúc nào cũng thương Duyên”. Nữ siêu mẫu cũng cho biết, dù khoảng cách tuổi tác của cả hai không hề nhỏ, nhưng Kỳ Duyên lúc nào cũng cố gắng để bắt kịp suy nghĩ của cô.

Minh Triệu chia sẻ: "Mãi mãi Duyên vẫn nhỏ hơn Triệu 8 tuổi, nhiều khi Duyên đã bắt kịp 8 tuổi thì Triệu lại thêm 8 tuổi nữa rồi. Khi mình hiểu được chân lý đó thì Triệu trân trọng sự cố gắng của Duyên nhiều hơn để hai người hiểu nhau hơn, có thêm sự gắn bó, đồng hành với nhau không chỉ trong công việc mà còn trong đời sống hằng ngày".

Phát hiện Kỳ Duyên từng “tiên tri” giữa tin rạn nứt: “Duyên với Triệu không có gì chắc chắn để đi với nhau được mãi” - ảnh 3
Phát hiện Kỳ Duyên từng “tiên tri” giữa tin rạn nứt: “Duyên với Triệu không có gì chắc chắn để đi với nhau được mãi” - ảnh 4
Một số hình ảnh trong dự án mới nhất của Kỳ Duyên và Minh Triệu, được thực hiện trước khi tin 'rạn nứt' nổ ra
Một số hình ảnh trong dự án mới nhất của Kỳ Duyên và Minh Triệu, được thực hiện trước khi tin "rạn nứt" nổ ra

Ngay sau đó, Kỳ Duyên không ngần ngại hứa hẹn: "Chúng mình sẽ cùng cố gắng để giữ gìn tình thương đấy. 8 tuổi là số tuổi mà như Triệu đã nói, nhiều khi mình không bắt kịp được, nhưng khi tình thương của chúng ta dành đủ cho nhau thì Duyên cũng sẽ cố gắng nhanh hơn một xíu, còn Triệu cố gắng chậm lại một chút để gặp nhau ở cái chính giữa".

Sau khi thông tin “rạn nứt” nổ ra, cả Kỳ Duyên và Minh Triệu đều có động thái xôn xao. Về phía nàng hậu, cô đăng tải bộ ảnh làm việc cùng đối phương cùng lời chú thích vỏn vẹn: “Hết hình rồi”. Trong khi đó, Minh Triệu lại ẩn ý: "Hoa nở một mùa, người sống một kiếp. Vui vẻ tùy duyên, thong dong tự tại”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục