24h
Yeah1 News

Phản ứng lạ của Thùy Tiên khi được hỏi về lý do gỡ danh hiệu Hoa hậu Hòa bình và ồn ào với ông Nawat

Chủ nhật, 02/07/2023 | 09:14 (GMT+7)

Có thể thấy mặc ồn ào xoay quanh việc bất ngờ gỡ danh hiệu Hoa hậu Hòa bình trên trang cá nhân, Thùy Tiên vẫn lộ diện rất rạng rỡ trong một sự kiện mới đây.

Thùy Tiên là một trong những nàng hậu hot nhất Vbiz hiện tại thế nên không chỉ những khoảnh khắc khoe nhan sắc hay khi có dự án mới mà những động thái nhỏ của Thùy Tiên dù chỉ là trên mạng xã hội cũng thu hút sự chú ý của đông đảo netizen.

Thùy Tiên vẫn là một trong những nàng hậu hot nhất hiện tại.
Thùy Tiên vẫn là một trong những nàng hậu hot nhất hiện tại.

Gần đây, Thùy Tiên khiến nhiều fan xôn xao khi bị phát hiện nàng hậu đã âm thầm gỡ bỏ dòng chú thích danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 trên Instagram. Đến khi cư dân mạng phát hiện và bàn tán thì Thùy Tiên mới khôi phục lại dòng chú thích này. Đồng thời ông Nawat - chủ tịch cuộc thi Miss Grand International bất ngờ hủy theo dõi Thùy Tiên khiến netizen lại thêm "dậy sóng".

Việc Thùy Tiên âm thầm xóa danh hiệu MGI 2021, ông Nawat hủy theo dõi 'gà cưng' một thời đã khiến dân mạng xôn xao.
Việc Thùy Tiên âm thầm xóa danh hiệu MGI 2021, ông Nawat hủy theo dõi "gà cưng" một thời đã khiến dân mạng xôn xao.

Lộ diện ở một sự kiện vào tối ngày 1/7, Thùy Tiên nhận được câu hỏi từ truyền thông xoay quanh ồn ào này. Cụ thể, khi được hỏi vì sao có động thái xóa danh hiệu hoa hậu trên trang cá nhân cũng như phản ứng ra sao về việc ông Nawat hủy theo dõi mình, Thùy Tiên chỉ cười trừ ngượng ngùng và xin phép từ chối trả lời. Trợ lý và ekip của Thùy Tiên cũng thẳng thừng cho biết phía nàng hậu sẽ không đưa ra bình luận về ồn ào này.

Thùy Tiên lộ diện trong sự kiện tối ngày 1/7.
Thùy Tiên lộ diện trong sự kiện tối ngày 1/7.

Đây được xem là một phản ứng "lạ" của Thùy Tiên khi từ khi đăng quang, Thùy Tiên được biết đến là một nàng hậu thẳng thắn, gần như chưa bao giờ từ chối trả lời câu hỏi nào từ truyền thông và sẵn sàng bày tỏ quan điểm về mọi thị phi vây quanh từ ồn ào kiện tụng về tiền nợ với Đặng Thùy Trang cho đến những tin đồn hẹn hò bủa vây. Thế nên lần đầu tiên Thùy Tiên tỏ ra bối rối và không trả lời về ồn ào với ông Nawat đã khiến netizen không khỏi bất ngờ.

Thùy Tiên và ông Nawat vướng nghi vấn 'rạn nứt'.
Thùy Tiên và ông Nawat vướng nghi vấn "rạn nứt".

Mặt khác, mặt những tranh cãi, có thể thấy Thùy Tiên vẫn rất chuyên nghiệp, rạng rỡ và hoàn thành tốt vai trò của mình trong sự kiện. Đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu của một nhãn hàng kem, Thùy Tiên khoe nhan sắc đỉnh cao và cả màn vũ đạo đẹp mắt khi lộ diện trên sân khấu. Sau 2 năm đăng quang, Thùy Tiên vẫn giữ được sức hút và ngày càng trở thành gương mặt "đắt show" được nhiều nhãn hàng săn đón.

Thùy Tiên vẫn giữ phong độ và cực 'đắt show' sau 2 năm đăng quang.
Thùy Tiên vẫn giữ phong độ và cực "đắt show" sau 2 năm đăng quang.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục