24h
Yeah1 News

Phản ứng của mẹ Gin Tuấn Kiệt khi "con gái nuôi" Hòa Minzy nhảy tưng bừng tại đám cưới ở Đồng Tháp

Thứ sáu, 17/11/2023 | 15:55 (GMT+7)

Mẹ của Gin Tuấn Kiệt cho thấy sự "xì tin" khi lên sân khấu nhảy cùng các nghệ sĩ, đặc biệt là thể hiện sự thân mật với "con gái nuôi" Hòa Minzy.

Dư âm đám cưới ở Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt vẫn còn được công chúng nhắc nhiều. Đặc biệt là những khoảnh khắc "quẩy" tưng bừng của dàn khách mời gồm nhiều nghệ sĩ đình đám.

Mới đây, trong một đoạn video được nam diễn viên Huỳnh Lập chia sẻ từ tiệc cưới ở Đồng Tháp, nhiều người thích thú với sự xuất hiện của mẹ chú rể. Cụ thể trong một sân khấu do BB Trần và Lê Nhân hát, khi các nghệ sĩ đang nhảy nhót tưng bừng, mẹ Gin Tuấn Kiệt cũng lên nhập hội chung vui. Cô thể hiện khả năng nhảy đầy trẻ trung, dễ thương.

Phản ứng của mẹ Gin Tuấn Kiệt khi 'con gái nuôi' Hòa Minzy nhảy tưng bừng tại đám cưới ở Đồng Tháp - ảnh 1

Mẹ chú rể lên nhảy cùng dàn nghệ sĩ trong đám cưới con trai ở Đồng Tháp

Đặc biệt mẹ Gin Tuấn Kiệt vừa nắm tay con trai và "con gái nuôi" Hòa Minzy vừa nhảy cực "xì tin". Trước đó sau tiệc cưới ở Khánh Hòa, mẹ Gin Tuấn Kiệt chia sẻ lên trang cá nhân rằng nhận thêm cô "con gái nuôi" là Hòa Minzy.

Mẹ Gin Tuấn Kiệt cũng gây chú ý vì vẻ đẹp mặn mà dù đã lớn tuổi, nhiều người nhận xét ông xã Puka thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ để có vẻ ngoài điển trai thu hút như vậy. Puka cũng được gia đình nhà chồng yêu thương, mẹ chồng tâm lý. 

Phản ứng của mẹ Gin Tuấn Kiệt khi 'con gái nuôi' Hòa Minzy nhảy tưng bừng tại đám cưới ở Đồng Tháp - ảnh 2

Gia đình hai bên của Puka và Gin Tuấn Kiệt được nhận xét phúc hậu

Nhà Gin Tuấn Kiệt cũng đem nhiều sính lễ để hỏi cưới Puka. Trong lễ cưới ở Đồng Tháp bố mẹ chồng trao cho con dâu 20 cây vàng, 500 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, nhà trai mang sang nhà gái 14 tráp cưới hoành tráng làm sính lễ gồm tráp rồng phụng, trái cây, trà, bánh, heo quay...để xin rước dâu.

Trước đó trong lễ tân hôn vào ngày 1/11, mẹ chồng cũng tặng cho con dâu Puka bộ trang sức làm từ hơn 1000 viên kim cương trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

Phản ứng của mẹ Gin Tuấn Kiệt khi 'con gái nuôi' Hòa Minzy nhảy tưng bừng tại đám cưới ở Đồng Tháp - ảnh 3
Phản ứng của mẹ Gin Tuấn Kiệt khi 'con gái nuôi' Hòa Minzy nhảy tưng bừng tại đám cưới ở Đồng Tháp - ảnh 4

Nhà trai mang sính lễ sang hỏi cưới Puka tại Đồng Tháp vào sáng 16/11

Được biết sau khi cưới, Puka và Gin Tuấn Kiệt không sống chung với bố mẹ và ra ở riêng ngay từ đầu. Tuy nhiên cặp đôi sẽ ở gần nhà của bố mẹ để tiện qua lại chăm sóc, gắn kết tình cảm gia đình. 

Vậy là sau 3 tiệc cưới , 2 hôn lễ, dịp trọng đại của Puka và Gin Tuấn Kiệt chính thức hoàn tất. Hai diễn viên là một trong những cặp đôi Vbiz tổ chức đám cưới nhiều nhất khi làm ở nhiều địa điểm khác nhau gồm 3 tiệc cưới ở TP.HCM, Khánh Hòa và Đồng Tháp, cùng 2 hôn lễ là lễ tân hôn và lễ hôn phối.

Phản ứng của mẹ Gin Tuấn Kiệt khi 'con gái nuôi' Hòa Minzy nhảy tưng bừng tại đám cưới ở Đồng Tháp - ảnh 5
Phản ứng của mẹ Gin Tuấn Kiệt khi 'con gái nuôi' Hòa Minzy nhảy tưng bừng tại đám cưới ở Đồng Tháp - ảnh 6

Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức viên mãn tiệc cưới ở nhiều địa điểm

Chia sẻ về việc làm tiệc cưới ở nhiều nơi, Puka bày tỏ ban đầu cũng không nghĩ làm nhiều tiệc cưới như vậy, nhưng do cả hai sinh sống ở các tỉnh thành khác nhau, nên phải kéo dài ra để mời bà con quan khách hai bên chu toàn.

Đám cưới ở biển là mơ ước của Puka nên phải ưu tiên điều nữ diễn viên thích. Buổi tiệc ở TP.HCM là để mời nhà trai vì Gin Tuấn Kiệt là con một nên bắt buộc phải tổ chức ở đây để bà con họ hàng đến chúc phúc. Trong khi đó quê hương của Puka ở Đồng Tháp nên cặp đôi tiếp tục tổ chức đám cưới tại đây để mời nhà gái.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục