24h
Yeah1 News

Hot girl U40 sở hữu gương mặt học sinh bị đồn hẹn hò với diễn viên có 1 đời vợ?

Thứ sáu, 26/05/2023 | 17:16 (GMT+7)

Cô nàng này đã có câu trả lời rất đanh thép khi được cư dân mạng “gán ghép” hẹn hò với nam diễn viên hài Vinh Râu khiến dân tình xôn xao.

Vinh Râu là nam diễn viên được các bạn trẻ yêu thích bởi sự duyên dáng của mình qua các sản phẩm trong nhóm hài FAPtv. Anh còn được biết đến là ông xã của nữ ca sĩ Lương Minh Trang, cả hai đã có một mối tình lãng mạn khiến nhiều người phải ganh tị. Thế nhưng, vào tháng 7/2021, cặp đôi để lại cho người hâm mộ nhiều tiếc nuối khi chính thức xác nhận ly hôn sau 6 năm bên nhau.

Vinh Râu từng có một mối tình ngọt ngào với Lương Minh Trang
Vinh Râu từng có một mối tình ngọt ngào với Lương Minh Trang

Hậu chia tay, Vinh Râu và Lương Minh Trang đều kín tiếng trong chuyện tình cảm. Người hâm mộ chỉ thấy cả hai chăm chỉ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh. Tuy nhiên, dạo gần đây, cư dân mạng bất ngờ “gán ghép” Vinh Râu với một hot girl U40 đính đám.

Cụ thể, nhân vật được fan “đẩy thuyền” không ai khác chính là Ribi Sachi - thành viên cùng nhóm hài với anh chàng. Chia sẻ trên story, một người hâm mộ đã viết: "Chị cua anh Vinh Râu đi, chắc chắn sẽ hạnh phúc". Nàng hotgirl liền đanh thép trả lời lại rằng: "Có ai đi yêu anh em trong nhà không?". Động thái này đã đập tan tin đồn yêu đương và thầm khẳng định cả hai chỉ dừng lại ở mức anh em, bạn bè.

Câu trả lời đanh thép của Ribi Sachi đã dập tan tin đồn hẹn hò giữa hai người
Câu trả lời đanh thép của Ribi Sachi đã dập tan tin đồn hẹn hò giữa hai người

Nói thêm với SAOstar về chuyện tình cảm, Vinh Râu bộc bạch: "Người yêu tôi còn chưa có mà, vừa trải qua đổ vỡ hôn nhân, ly hôn xong, nên tôi cũng chưa có nghĩ gì đến chuyện đi bước nữa". Nam diễn viên cho rằng thời gian tới mình sẽ chỉ dành thời gian cho gia đình và công việc: "Ba mẹ già rồi, tôi chỉ muốn toàn tâm lo cho ba mẹ, chứ lỡ mình đi bước nữa mà đổ vỡ thì ông bà sẽ buồn lắm".

Hot girl Ribi Sachi tên thật là Nguyễn Thị Thủy - một trong những thành viên kỳ cựu từ ngày đầu của FAPtv. Với vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào, ít ai biết cô nàng sinh năm 1990, hiện đã 33 tuổi. Gần đây, Ribi Sachi từng gây sốt cộng đồng mạng nhờ bộ ảnh bikini với làn da trắng không tì vết cùng nụ cười tỏa nắng rạng rỡ. Trước đó, Ribi Sachi đã có lần vướng tin đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy, song cả nàng hotgirl và chàng ca sĩ đều lên tiếng phủ nhận.

Ribi Sachi vừa gây sốt với bộ ảnh bikini mới đây
Ribi Sachi vừa gây sốt với bộ ảnh bikini mới đây
Visual trong trẻo của nữ diễn viên đốn tim bao người hâm mộ
Visual trong trẻo của nữ diễn viên đốn tim bao người hâm mộ

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vinh Râu   Ribi Sachi   hot girl U40  

Cùng chuyên mục