24h
Yeah1 News

Phạm Thoại tiết lộ có 200 người nhắn tin hỏi mua vé BLACKPINK sau khi đêm đầu tiên diễn ra, cảm thấy giàu to

Chủ nhật, 30/07/2023 | 09:55 (GMT+7)

Sau đêm concert đầu tiên của BLACKPINK tại Việt Nam, vé "chợ đen" ngay lập tức phi mã vì fan quá háo hức được đi xem thần tượng. Lúc này, "người ôm vé" là Phạm Thoại như được nâng lên 9 tầng mây.

Tối qua 29/7, đêm đầu tiên trong concert Born Pink của BLACKPINK chính thức diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình. Khỏi phải nói, 4 cô gái đến từ Hàn Quốc đã đốt cháy chảo lửa Mỹ Đình bằng hàng loạt những bản hit đình đám và các điệu nhảy điêu luyện. Mặc dù thời tiết hôm qua tại Hà Nội không ủng hộ chương trình nhưng hàng ngàn Blink Việt Nam vẫn cháy hết mình cùng thần tượng. Lần đầu được đón tiếp idol trên mảnh đất quê hương, hòa cùng không khí sôi động, hoàn hảo tại concert, hầu hết các fan trở về đều chấm 10 điểm cho đêm diễn đầu tiên của BLACKPINK.

concert-black-pink-1
Black Pink có đêm diễn đầu tiên bùng cháy tại chảo lửa Mỹ Đình. Ảnh: Sưu tầm
concert-black-pink-2
Các cô nàng lần đầu chào Blink Việt Nam bằng tiếng Việt siêu cưng. Ảnh: Sưu tầm
concert-black-pink-3
Fan đã tai, đã mắt vì idol cháy hết mình trong đêm diễn đầu tiên. Ảnh: Sưu tầm
concert-black-pink-4
Ngoài các tiết mục đầu tư, Black Pink dành nhiều thời gian giao lưu cùng khán giả. Ảnh: Sưu tầm
concert-black-pink-5
Các cô nàng đều trình diễn tiết mục solo siêu hấp dẫn. Ảnh: Sưu tầm

Lúc này, những ai chưa kịp săn vé hoặc còn chần chừ không biết nên mua vé "chợ đen" bắt đầu "săn lùng" những người còn nắm giữ vé concert.  Mới đây, Tiktoker Phạm Thoại - người từng bỏ cả tỷ đồng để ôm 100 vé concert Born Pink đã có buổi livestream bày tỏ niềm vui vì hiện tại đã có hơn 200 người nhắn tin riêng để hỏi mua vé cho đêm diễn thứ 2. Phạm Thoại cười hả hê: "...Trong lúc em đang xem concert, nhắn tin cho em hỏi mua vé. Này! Đắt nha, lời to , lời to . Đáng đời tụi bây những con người tham lam. Ngày thứ 2 em chắc chắn vé lên rất cao vì hôm nay concert BLACKPINK full ghế ngồi...".

concert-black-pink-8
Phạm Thoại livestream khen nức nở đêm diễn đầu tiên của Black Pink. Ảnh: Chụp màn hình
concert-black-pink-9
Anh chàng cười hả hê vì vé đêm 2 của Black Pink được săn đón rần rần. Ảnh: Chụp màn hình

Trong livestream của mình, Phạm Thoại liên tục cười như được mùa khi có quá nhiều Blink đang rần rần đi săn vé cho đêm diễn thứ 2 dù trước đó ai cũng tỏ ra thờ ơ, ra vẻ...không thèm. Nam Tiktoker cho hay lúc anh cho giá tốt thì không mua, bây giờ giá vé có thể đội lên tới 20 triệu/vé cũng phải bấm bụng rút tiền túi để thỏa lòng mong ước được xem BLACKPINK. Phạm Thoại còn tiết lộ, tối qua trước 15 phút diễn ra concert còn có fan bị lừa tiền khi mua vé, khóc lóc thảm thương với mình. Trước sự việc này, nam Tiktoker cảm thấy "đáng đời" vì có quá nhiều fan mang tâm lý chờ thời để được mua vé rẻ để rồi bị ăn trái đắng.

concert-black-pink-6
Phạm Thoại cảm thấy "lời to" khi nắm giữ nhiều vé Black Pink từng bị fan tỏ vẻ thờ ơ. Ảnh: FBNV

Theo dõi hầu khắp các diễn đàn mạng xã hội sau đêm đầu tiên concert BLACKPINK tại Hà Nội, có khá nhiều khán giả bắt đầu nóng lòng đi hỏi mua vé "chợ đen" hoặc tìm người pass vé để kịp có mặt trong đêm diễn thứ 2 tối nay. Lúc này, những người ôm vé, dân "phe vé" đã có thể mặc "long bào" trịnh trọng bán những tấm vé với giá "lời to " không lo ế như cách đây vài ngày nữa.

concert-black-pink-7
Anh chàng đã chi 1 tỷ đồng để ôm 100 vé Black Pink trước đó, tưởng ế thua lỗ nhưng thế cờ bây giờ đã lật ngược. Ảnh: FBNV

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Blackpink   Phạm Thoại  

Cùng chuyên mục