24h
Yeah1 News

Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi "xin vía" con trai của Minh Hằng, Mai Phương Thuý cũng "hóng" theo

Thứ tư, 23/08/2023 | 21:11 (GMT+7)

Đến thăm Minh Hằng sau khi sinh con đầu lòng, hội bạn thân gồm Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi... hài hước "xin vía" con trai.

Tối ngày 23/8, nữ ca sĩ Minh Hằng hạnh phúc thông báo đã "vượt cạn" thành công, hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã doanh nhân sau hơn 1 năm kết hôn. Dù mới sinh nở nhưng giọng ca "Một vòng trái đất" vẫn rất tươi tắn, rạng rỡ, đặc biệt gương mặt xinh đẹp không có dấu hiệu gì của một mẹ bỉm.

Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi 'xin vía' con trai của Minh Hằng, Mai Phương Thuý cũng 'hóng' theo - ảnh 1

Nữ ca sĩ Minh Hằng sinh con đầu lòng sau hơn 1 năm kết hôn

Đồng loạt những lời chúc được gửi đến gia đình ca sĩ Minh Hằng khi có thêm thành viên mới. Hội bạn thân "Gia đình văn hóa" của Minh Hằng cũng đến thăm mẹ con nữ ca sĩ. Được biết con trai của vợ chồng Minh Hằng có tên thân mật là Mỡ.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh chụp cùng mẹ con Minh Hằng kèm dòng chú thích hài hước: "Hello con trai. Cho các cô xin vía nhé". Xuất hiện cùng Phạm Quỳnh Anh là Đông Nhi, Mai Phương Thuý và một số người bạn khác.

Có vẻ như ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng rất hào hứng và yêu thích một bé trai trong thời gian tới. Trong khi đó Đông Nhi chắc hẳn cũng sẽ muốn có một quý tử để gia đình "đủ nếp đủ tẻ".

Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi 'xin vía' con trai của Minh Hằng, Mai Phương Thuý cũng 'hóng' theo - ảnh 2

Hội bạn thân đến thăm Minh Hằng vừa sinh con trai đầu lòng

Trong khi đó nhiều người hâm mộ "réo tên" Mai Phương Thúy và giục cô lấy chồng sinh con cho "bằng bạn bằng bè" khi xung quanh ai cũng đều đã yên bề gia thất.

Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi 'xin vía' con trai của Minh Hằng, Mai Phương Thuý cũng 'hóng' theo - ảnh 3

Hội bạn thân chơi chung nhiều năm qua của Minh Hằng

Ca sĩ Minh Hằng kết hôn với doanh nhân tên Quốc Bảo vào tháng 6/2022. Trong suốt quá trình yêu hơn 6 năm đến khi cưới, giọng ca sinh năm 1987 hoàn toàn giữ kín thông tin và dung mạo của chồng. Đến đầu năm 2023, Minh Hằng hạnh phúc thông báo mang thai con đầu lòng nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Minh Hằng cho biết cô vợ chồng  lựa chọn phương án thụ tinh trong ống nghiệm để sinh con đầu lòng vì lý do tuổi tác và muốn đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho em bé khi chào đời. 

Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi 'xin vía' con trai của Minh Hằng, Mai Phương Thuý cũng 'hóng' theo - ảnh 4

Mẹ bầu Minh Hằng xinh đẹp rạng rỡ trong suốt thời kỳ mang thai

Trong suốt thời gian mang thai, Minh Hằng chăm chỉ tập thể dục thể thao, đi du lịch nhiều nơi và có chế độ ăn uống hợp lý để đảm bảo sức khỏe. Sau hơn 1 năm kết hôn, gia đình Minh Hằng có hạnh phúc viên mãn trọn vẹn khi đón thêm thành viên mới chào đời khỏe mạnh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục