24h
Yeah1 News

Phạm Quỳnh Anh đanh thép khi bị nhận xét chăm con gây nguy hiểm “Có đến 3 ái nữ nên biết cách bảo vệ con”

Thứ hai, 03/04/2023 | 17:15 (GMT+7)

Bị khán giả bức xúc vì cách chăm con gây nguy hiểm, Phạm Quỳnh Anh lên tiếng đáp trả thẳng thắn chuyện chăm con.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh cho đăng tải loạt ảnh mới nhất của con gái út trong chuyến du lịch. Trong ảnh, cô bé được mẹ cho ngồi ở giữa gò cát cao. Bên cạnh đó, biểu cảm “không cảm xúc” của nhóc tỳ nhà Phạm Quỳnh Anh cũng khiến khán giả thích thú vì sự đáng yêu quá mức. Đính kèm bài viết, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh hài hước chia sẻ: “Không biết ba mẹ con vui không chứ ngồi yên một chỗ như vậy con vừa mỏi lưng vừa buồn ngủ cô chú ơi... Cứu cứu!”.

Nhóc tỳ nhà Phạm Quỳnh Anh được mẹ cho đi biển.
Nhóc tỳ nhà Phạm Quỳnh Anh được mẹ cho đi biển.
Biểu cảm 'không cảm xúc' của ái nữ Phạm Quỳnh Anh khiến dân tình thích thú.
Biểu cảm "không cảm xúc" của ái nữ Phạm Quỳnh Anh khiến dân tình thích thú.

Bài viết dí dỏm của nữ nghệ sĩ nhận về hàng loạt tương tác khủng vì sự đáng yêu hết phần thiên hạ của nhóc tỳ. Tuy nhiên, bên dưới bài đăng, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ bị một khán giả nhận xét có cách chăm con gây nguy hiểm vì để bé ngồi giữa đống cát. Cụ thể, người này hơi bức xúc bình luận rằng: “Mẹ làm vậy lo con bốc cát đưa vô miệng là nguy hiểm cho con với bẩn nữa sao mà chơi kỳ vậy”. 

Phạm Quỳnh Anh và cô con gái út.
Phạm Quỳnh Anh và cô con gái út.
Phạm Quỳnh Anh đanh thép khi bị nhận xét chăm con gây nguy hiểm “Có đến 3 ái nữ nên biết cách bảo vệ con” - ảnh 4

Trước những góp ý từ cư dân mạng, Phạm Quỳnh Anh đanh thép phản hồi: “Dạ, em cảm ơn nha. Nhưng em đã sinh tới bạn thứ 3 rồi nên sẽ biết cách bảo vệ con ạ. Hơn nữa, không có tấm hình nào con đang đưa cát vô miệng phải không ạ?”. Động thái này của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã khiến dân tình tranh cãi bởi đây cũng là góp ý xuất phát từ sự quan tâm của khán giả.

Phạm Quỳnh Anh và các con.
Phạm Quỳnh Anh và các con.

Có thể thấy kể từ khi cô con gái út chào đời, cuộc sống của Phạm Quỳnh Anh ngày càng hạnh phúc và viên mãn hơn hẳn. Một thời gian sau khi nữ ca sĩ đã hạ sinh nhóc tỳ cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường của con trên trang cá nhân. Ngay khi ái nữ dần lớn và cứng cáp hơn trước, nữ ca sĩ thường đưa các con đi du lịch ở nhiều nơi để gắn kết tình cảm gia đình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục