24h
Yeah1 News

Phạm Băng Băng như nữ thần ở lễ hội té nước, mỗi phút đứng vẫy tay nhận 340 triệu

Thứ sáu, 12/04/2024 | 11:35 (GMT+7)

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng là khách mời đặc biệt tham dự khai mạc lễ hội té nước ở Thái Lan. Vẻ ngoài xinh đẹp của mỹ nhân 43 tuổi gây chú ý.

Vào chiều ngày 11/4, lễ hội té nước được khai mạc tại Royal Fields Plaza (Bangkok, Thái Lan). Đây là lễ hội truyền thống thường niên của xứ sở chùa vàng. Đáng chú ý trong buổi lễ này có sự xuất hiện của nữ diễn viên Phạm Băng Băng trong đoàn xe diễu hành với tư cách khách mời đặc biệt.

Phạm Băng Băng như nữ thần ở lễ hội té nước, mỗi phút đứng vẫy tay nhận 340 triệu - ảnh 1

Diễn viên Phạm Băng Băng xuất hiện tại lễ hội té nước Songkran ở Thái Lan

Ngôi sao quốc tế sinh năm 1981 mặc trang phục truyền thống của Thái Lan, trang điểm kĩ và liên tục vẫy tay chào người hâm mộ. Nhan sắc ở tuổi U50 của Phạm Băng Băng thu hút sự chú ý với nét xinh đẹp, sang trọng. Dường như mọi ánh nhìn đều đổ dồn vào Phạm Băng Băng tại sự kiện này. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ cô cảm thấy vinh dự và rất vui khi có cơ hội được tham gia lễ hội té nước truyền thống của Thái Lan.

Theo một số thông tin, chi phí để mời Phạm Băng Băng đến khai mạc lễ hội té nước không hề nhỏ, rơi vào khoảng 340 triệu đồng/phút . Phạm Băng Băng được cho xuất hiện khoảng 10 - 20 phút trong sự kiện khai mạc. Chính vì vậy nếu thông tin về thù lao này là thật, thì nữ diễn viên 43 tuổi đã "bỏ túi" hàng tỷ đồng cho vài chục phút dự sự kiện tại Thái Lan.

Phạm Băng Băng như nữ thần ở lễ hội té nước, mỗi phút đứng vẫy tay nhận 340 triệu - ảnh 2
Phạm Băng Băng như nữ thần ở lễ hội té nước, mỗi phút đứng vẫy tay nhận 340 triệu - ảnh 3

Nữ diễn viên được cho nhận hàng tỷ đồng để tham gia sự kiện này

Phạm Băng Băng như nữ thần ở lễ hội té nước, mỗi phút đứng vẫy tay nhận 340 triệu - ảnh 4
Phạm Băng Băng như nữ thần ở lễ hội té nước, mỗi phút đứng vẫy tay nhận 340 triệu - ảnh 5

Vẻ đẹp của Phạm Băng Băng trong trang phục truyền thống của Thái Lan

Được biết lễ hội té nước Songkran năm nay sẽ kéo dài từ ngày 11 - 15/4. Đây là lễ hội truyền thống của Thái Lan được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Phi Vật thể của nhân loại vào năm 2023. Vào dịp này, người dân thường mang nước ra đường đổ vào nhau với ý nghĩa gột rửa điều xui xẻo, cầu may mắn, thịnh vượng... Thời gian lễ hội Songkran cũng được xem như ngày Tết ở Thái Lan.

Không chỉ người dân địa phương, nhiều khách du lịch các nước trong đó có Việt Nam cũng rất hào hứng với lễ hội té nước ở Thái Lan. Nhiều người thường chọn thời điểm diễn ra lễ hội này để đến Thái Lan du lịch, hòa mình vào không khí lễ hội sôi động.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục