24h
Yeah1 News

Ông Cao Thắng kể chuyện Đông Nhi "đánh úp" chuyện có con thứ 2, 15 năm bên nhau vẫn cực ngọt ngào

Thứ năm, 15/02/2024 | 09:44 (GMT+7)

Sự bất ngờ mà Đông Nhi dành cho Ông Cao Thắng khiến dân tình cũng "quắn quéo" theo. Cặp đôi sắp đón thêm thành viên mới sau 5 năm kết hôn.

Đông Nhi mới đây hạnh phúc thông báo đang mang thai con thứ hai. Sau 4 năm kể từ ngày con gái Winnie chào đời, cặp đôi chuẩn bị đón thêm thành viên mới. Nữ ca sĩ hiện đang mang thai ở tháng thứ 3, dự kiến sinh con vào giữa năm 2024.

Ông Cao Thắng kể chuyện Đông Nhi 'đánh úp' chuyện có con thứ 2, 15 năm bên nhau vẫn cực ngọt ngào - ảnh 1

Gia đình Đông Nhi và Ông Cao Thắng đón thêm thành viên mới

Ông Cao Thắng cũng hào hứng chia sẻ khoảnh khắc biết tin sắp làm bố của 2 đứa trẻ. Anh cho biết bà xã Đông Nhi giấu kín thông tin, chờ đến dịp Giáng sinh của năm 2023 vừa qua mới chia sẻ khiến anh rất bất ngờ và hạnh phúc.

"Tấm hình kỷ niệm hôm bị bạn rồng lớn "đánh úp" ở Đà Lạt. Lúc này gia đình đang đi chơi Noel, mọi người đang tặng quà Noel cho nhau thì "bạn" ấy và cô công chúa nhỏ bất ngờ tặng quà cho mình . Hồi hộp toát hết cả mồ hôi nhưng hạnh phúc không thể tả. Cảm ơn vợ iu đã mang đến thêm một món quà ý nghĩa nhất cuộc đời anh" - Ông Cao Thắng chia sẻ.

Ông Cao Thắng kể chuyện Đông Nhi 'đánh úp' chuyện có con thứ 2, 15 năm bên nhau vẫn cực ngọt ngào - ảnh 2

Ông Cao Thắng hạnh phúc khi chuẩn bị làm bố của 2 em bé

Sự ngọt ngào của vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến nhiều người cũng hạnh phúc lây. Sau 15 năm bên nhau từ khi yêu đến cưới, cả hai vẫn đầy lãng mạn và dành cho nhau lời yêu thương.

Hôm qua vào đúng dịp ngày lễ tình yêu, Đông Nhi đăng tải hình ảnh con gái đầu lòng Winnie kèm thông bào cô bé sắp lên chức chị. Nữ ca sĩ chia sẻ đã mang thai ở tháng thứ 3 và chuẩn bị đón "rồng con".

"Valentine năm thứ 15 đặc biệt ý nghĩa vì gia đình nhỏ chính thức có thêm thành viên mới. Còn em bé Winnie thì phấn khích suốt 3 tháng qua vì được "lên chức" làm chị. Mong chờ rồng con của ba mẹ và chị Winnie" - Đông Nhi chia sẻ.

Ông Cao Thắng kể chuyện Đông Nhi 'đánh úp' chuyện có con thứ 2, 15 năm bên nhau vẫn cực ngọt ngào - ảnh 3

Bé Winnie chuẩn bị lên chức chị ở tuổi lên 4

Cuối năm 2020, Đông Nhi hạ sinh con gái đầu lòng cho Ông Cao Thắng sau hơn 1 năm kết hôn. Tiểu công chúa được đặt tên thân mật là Winnie, tên khai sinh là Ông Yên Nhi, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố lẫn mẹ. Winnie là "thế lực nhí" con nhà sao Việt khi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn vào tháng 11/2019 tại Phú Quốc. Cặp đôi có 10 năm hẹn hò ngọt ngào trước khi tiến đến hôn nhân. Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi kiểu mẫu, hạnh phúc viên mãn từ khi yêu đến cưới của showbiz Việt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục