24h
Yeah1 News

Nửa đêm Hồ Ca bất ngờ đăng status "tôi đã tận lực, hết sức rồi", netizen lo sốt vó cầu cứu

Thứ ba, 29/08/2023 | 10:43 (GMT+7)

Nửa đêm, nam diễn viên Hồ Ca bất ngờ chia sẻ một tấm ảnh râu ria luộm thuộm cùng dòng status gây lo ngại về tình trạng sức khỏe, tinh thần và tâm lý.

Mới đây, nửa đêm ngày 28/9, Hồ Ca bất ngờ đăng tải tấm ảnh selfie cận mặt với râu ria luộm thuộm. Không những thế, nội dung bài đăng của nam diễn viên mới trở thành vấn đề gây tranh cãi.

Hồ Ca viết : "Tôi đã tận lực rồi, cố gắng hết sức rồi, tôi cố để giữ bình tĩnh. Tôi thấy mình có lỗi với mọi người. Tôi hy vọng mình xứng đáng với cuộc sống ngắn ngủi này". 

Bài đăng nửa đêm của Hồ Ca khiến netizen hoang mang
Bài đăng nửa đêm của Hồ Ca khiến netizen hoang mang

Dòng trạng thái của Hồ Ca ngay lập tức nhận được sự quan tâm đông đảo của mọi người. Ngay trong đêm, từ khóa có liên quan đến Hồ Ca đã lọt top 1 bảng xếp hạng tìm kiếm trên Weibo. Rất đông blogger đăng lại bài viết của nam diễn viên kèm theo bình luận lo lắng.

Sao nam bất ngờ đăng ảnh luộm thuộm, xuống sắc
Sao nam bất ngờ đăng ảnh luộm thuộm, xuống sắc

Bên dưới bài viết, fan hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho tình trạng của Hồ Ca. Cách đây ít ngày, nam diễn viên "Tiên kiếm kỳ hiệp" cũng khiến nhiều người quan ngại khi đăng tải dòng trạng thái chán chường, ám chỉ đến việc rút khỏi làng giải trí.

Thế nhưng bài viết đó của Hồ Ca đã được fan hâm mộ giải thích là do nam diễn viên uống say nên thường viết bừa. Sáng hôm sau, Hồ Ca cũng chia sẻ ảnh tuyên truyền hoạt động thương mại mới, hoàn toàn không nhắc đến chuyện rời khỏi showbiz Hoa Ngữ.

Những động thái kỳ lạ gần đây của Hồ Ca làm nhiều người thắc mắc không biết nam diễn viên có gặp vấn đề sức khỏe hay trở ngại tâm lý gì không. Bên dưới bài viết, fan hâm mộ của Hồ Ca để lại bình luận: 

- Anh có thể đừng khiến mọi người lo sợ vào nửa đêm được không?

- Tinh thần của anh ấy không tốt hay đây là chiêu trò PR cho phim chuẩn bị lên sóng vậy?

- Trạng thái gần đây của Hồ Ca thật sự bất ổn, hy vọng gia đình ở cạnh anh ấy

- Tôi nghi ngờ anh ấy vẫn chưa thoát khỏi nỗi ám ảnh về vụ tai nạn giao thông cách đây 17 năm, sau vụ tai nạn đó, thỉnh thoảng Hồ Ca vẫn thường có những status thế này

- Anh ấy uống rượu say sẽ thích nói nhảm nhưng gần đây thì tần suất thường xuyên quá

Hồ Ca sinh năm 1982 và là một trong những sao nam hàng đầu làng phim Hoa Ngữ. Anh từng được biết đến qua vai diễn kinh điển Lý Tiêu Dao trong "Tiên kiếm kỳ hiệp 2005". Sau này, anh đóng nhiều phim và nhận về vô vàn giải thưởng lớn nhỏ. Một số tác phẩm nổi bật của Hồ Ca như "Anh hùng xạ điêu", "Thiên ngoại phi tiên", "Thiếu niên Dương gia tướng", "Thần thoại", "Lang nha bảng"...

Nửa đêm Hồ Ca bất ngờ đăng status 'tôi đã tận lực, hết sức rồi', netizen lo sốt vó cầu cứu - ảnh 3
Hồ Ca từng nổi tiếng với rất nhiều vai diễn
Hồ Ca từng nổi tiếng với rất nhiều vai diễn

Những năm gần đây, Hồ Ca ít xuất hiện trên sóng truyền hình. Mỗi năm, anh thường chỉ nhận đóng 1-2 phim và dành nhiều thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Đầu năm 2023, Hồ Ca bất ngờ công khai đã bí mật kết hôn và có một con gái. Đồng thời, nhiều người nhận thấy vợ của Hồ Ca không phải ngôi sao trong giới giải trí. Vì để đảm bảo riêng tư và sự an toàn cho vợ con, đến khi con gái chào đời anh mới thông báo tin vui đến fan hâm mộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồ Ca   trầm cảm  

Cùng chuyên mục