24h
Yeah1 News

Nữ vũ công gây tranh cãi vì không tự tắm, vệ sinh cá nhân cũng nhờ trợ lý làm giúp vì sợ bẩn móng tay

Thứ sáu, 07/07/2023 | 15:35 (GMT+7)

Sở hữu bộ móng tay quá dài, nữ vũ công gây tranh cãi vì không tự làm mọi việc phải nhờ trợ lý phục vụ từ "A đến Z" gây tranh cãi.

Mới đây, nhiều tờ báo Trung Quốc đưa tin về bộ móng dài ngoằng không thể nhặt cốc cà phê của vũ công múa Dương Lệ Bình gây ra nhiều ý kiến tranh cãi. Cụ thể, "chim công làng múa" nổi danh khi sở hữu móng tay dài  hơn 5 cm được chăm chút tỉ mỉ. Nguồn cơn sự việc bắt nguồn từ video ghi lại cảnh Dương Lệ Bình bước xuống xe, vô tình làm rơi cốc cà phê nhưng vì sợ bẩn móng tay nên trợ lý nữ vũ công phải tất bật chạy nhặt giúp.

Nữ vũ công gây tranh cãi vì không thể nhặt cốc cà phê để trợ lý làm giúp vì sợ bẩn móng tay
Nữ vũ công gây tranh cãi vì không thể nhặt cốc cà phê để trợ lý làm giúp vì sợ bẩn móng tay

Theo chia sẻ, bộ móng dài giúp nữ nghệ sĩ phục vụ nghề nhưng khiến cô không thể tự tắm rửa, mặc quần áo, vệ sinh cá nhân,.. Tất cả những công việc tưởng chừng nhiều người làm được nhưng với nữ vũ công này đều nhờ trợ lý hỗ trợ vì sợ làm ảnh hưởng đến móng tay. Trước đó, nhiều người râm ran nói về bộ móng tay khiến Dương Lệ Bình không thể tự vệ sinh cá nhân như "Móng tay dài như vậy có ích gì, rất khó để lấy thức ăn, đi nhà vệ sinh, luôn phải có người hỗ trợ", "Tại sao lại để móng dài như vậy, nghĩ mình là chim công thật hay sao", cư dân mạng nhận xét.

Cận cảnh bộ móng tay dài hơn 5 cm của nữ vũ công Dương Lệ Bình gây tranh cãi.
Cận cảnh bộ móng tay dài hơn 5 cm của nữ vũ công Dương Lệ Bình gây tranh cãi.

Tờ báo Sina đưa tin, trợ lý Dương Lệ Bình được đích thân nữ vũ công tuyển chọn để giúp cô làm những việc đơn giản như tẩy trang, thay quần áo, đắp chăn. Mỗi sáng, trợ lý "chim công làng múa" làm mọi thứ giúp như vệ sinh cá nhân, mặc quần áo, mang giày. Người này hỗ trợ Dương Lệ Bình mở cửa, mở nắp chai nước, thậm chí, hơn cả người yêu khi với nhiều món ăn dùng đũa nữ vũ công phải nhờ trợ lý giúp vì cô không thể tự cầm .

Nữ vũ công gây tranh cãi vì không tự tắm, vệ sinh cá nhân cũng nhờ trợ lý làm giúp vì sợ bẩn móng tay - ảnh 3
Móng tay quá dài khiến Dương Lệ Bình phải thuê trợ lý làm hộ tất cả mọi việc.
Móng tay quá dài khiến Dương Lệ Bình phải thuê trợ lý làm hộ tất cả mọi việc.

Dương Lệ Bình sinh năm 1958, nổi tiếng vì những điệu múa công được mệnh danh là "Chim công làng múa". Để điệu nhảy phù hợp hơn với hình dáng của con công, Dương Lệ Bình nuôi móng dài với mỗi chiếc móng duy trì hơn 5 cm, tiền bảo dưỡng và bảo hiểm cho bộ móng khoảng 1 triệu NDT mỗi năm. Liên quan đến sự việc trên, Dương Lệ Bình nói bộ móng gắn bó với cô nhiều năm nay, giống như ngón tay của chính cô, sẽ không có gì bất tiện, nữ vũ công cho biết: "Tại sao mọi người quan tâm đến những vấn đề không liên quan đến mình? Tôi dùng 15.000 NDT (khoảng 49 triệu đồng)/tháng để thuê trợ lý, số tiền này có giá trị của nó".

Dương Lệ Bình được biết đến là 'Khổng tước làng múa' của Trung Quốc
Dương Lệ Bình được biết đến là "Khổng tước làng múa" của Trung Quốc

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục