24h
Yeah1 News

Nữ người mẫu được phát hiện ra đi trong cảnh tượng kinh hoàng bên mẹ ruột, nghi phạm là chồng cũ của mẹ

Thứ sáu, 01/12/2023 | 10:14 (GMT+7)

Vụ việc 2 mẹ con một nữ người mẫu bị xuống tay thương tâm mới đây đã khiến nhiều cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Vụ án này đang khiến nhiều netizen tại Nga dậy sóng khi cơ quan chức năng tại Thổ Nhĩ Kỳ và Nga đang cùng phối hợp xử lý vụ án nghiêm trọng liên quan tới việc người mẫu Nga Irina Dvizova và con gái của cô bị sát hại tại Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện tại, cảnh sát hai bên nỗ lực truy tìm chồng cũ của Irina - một người đàn ông có tên Andrey Kuslevich (45 tuổi).

Người mẫu Nga Irina Dvizova
Người mẫu Nga Irina Dvizova

Trước đó, thi thể của hai mẹ con người mẫu Irina đã được tìm thấy ở gần một khu resort nằm ở thành phố Bodrum (Thổ Nhĩ Kỳ) với hiện trường kinh hoàng gây ám ảnh. Được biết, người thân và bạn bè cho hay đã mất liên lạc với hai mẹ con người mẫu Irina nên ra sức tìm kiếm. Khi huấn luyện viên thể hình của Irina đã tới tận nhà của cô để hỏi thăm tình hình. Khi phát hiện cửa nhà không khóa, HLV vào trong thì phát hiện cảnh tượng ám ảnh.

Dayana - con gái của Irina
Dayana - con gái của Irina

Đến khi cảnh sát có mặt tại một biệt thự do Irina thuê, họ đã tìm thấy vết máu trên sofa và dấu chân của một người đàn ông trong nhà. Đối tượng bị tình nghi gây ra vụ án chấn động là chồng cũ của Irina. Giữa Irina và chồng cũ vốn có những bất đồng sâu sắc liên quan tới quyền nuôi con trai chung của họ. Trước đó, Andrey  - Kuslevich được cho là đã có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng người đàn ông này đã nhanh chóng rời khỏi đất nước này, trước khi cảnh sát phát hiện ra những dấu hiệu bất thường tại nhà riêng của người mẫu Irina. Một cuộc truy tìm phối hợp bởi lực lượng chức năng ở nhiều quốc gia đã được tiến hành với mục đích bắt giữ nghi phạm Andrey. Cậu bé Makar - con trai chung của họ được tin là đang đi cùng Andrey .

Nghi phạm trong vụ án
Nghi phạm trong vụ án

Irina Dvizova vốn là người mẫu tại Nga, cô có 3 người con. Gần đây, cô chuyển tới sống ở Thổ Nhĩ Kỳ và hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Con gái Dayana và con trai Makar của cô cũng cùng chuyển tới Thổ Nhĩ Kỳ sống với mẹ. Trước khi qua đời, Dayana muốn theo đuổi sự nghiệp người mẫu giống mẹ, cô sản xuất nhiều nội dung trên mạng xã hội với mong muốn trở thành ngôi sao mạng xã hội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: người mẫu   Chồng cũ   nghi phạm  

Cùng chuyên mục