24h
Yeah1 News

Nữ nghệ sĩ nổi tiếng bị bắt gặp đi tiếp r.ượu sau khi bị khán giả “quay lưng”, cái tên quen thuộc?

Thứ hai, 06/11/2023 | 10:50 (GMT+7)

Nữ nghệ sĩ bị phát hiện đi làm thêm vất vả khổ sở, bươn chải đủ nghề sau khi bị khán giả "quay lưng", danh tính của cô không còn xa lạ!

Gần đây, sự chú ý của khán giả Trung Quốc đổ dồn vào cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Cam Vy, ngôi sao nổi tiếng một thời ở quốc gia này. Thông tin mới nhất cho biết, Cam Vy gặp khó khăn trong cuộc sống. Dù đã tuổi U40, cô vẫn phải làm đủ việc để kiếm sống. Ngoài công việc văn phòng, cô còn livestream bán hàng. Thậm chí, nữ diễn viên đã bị bắt gặp đi tiếp rượu cho giới nhà giàu. Hình ảnh này khiến nhiều người cảm thấy xót xa.

Cam Vy từng nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp tham gia hàng loạt vai diễn trong các phim truyền hình đình đám.
Cam Vy từng nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp tham gia hàng loạt vai diễn trong các phim truyền hình đình đám.

Cam Vy sinh năm 1984, xuất thân trong một gia đình giàu có. Người đẹp được xếp vào danh sách "Kinh thành tứ mỹ" bên cạnh Cảnh Điềm, Hàn Tuyết, Bạch Băng vì nhan sắc xinh đẹp cũng như bối cảnh gia đình quyền thế. Cô từng là một trong những sao nữ nổi tiếng tại Trung Quốc, đảm nhận nhiều vai diễn trong các bộ phim như: Cơ khí hiệp, Thất tình 33 ngày, Quyết chiến Sát Mã trấn,…

Suốt thời gian dài là diễn viên nhưng không đạt được thành tựu, Cam Vy quyết định lui về làm nhà sản xuất. Sau khi kết hôn với Chủ tịch công ty Lạc Thị, cô đầu tư 20 triệu NDT để làm phim "Thái tử phi thăng chức ký". Tác phẩm được khán giả đón nhận và thành công vang dội. Sau 10 năm bên nhau, Cam Vy và chồng sở hữu khối tài sản lên tới hơn 40 tỷ NDT.

Từng là cái tên nổi đình đám, nữ diễn viên Cam Vy gặp khó khăn ở tuổi U40.
Từng là cái tên nổi đình đám, nữ diễn viên Cam Vy gặp khó khăn ở tuổi U40.

Năm 2017, chồng Cam Vy - Giả Dược Đình vỡ nợ vì đầu tư thất bại trong lĩnh vực công nghệ, sau đó từ chức CEO và lấy cớ sang nước ngoài công tác để bỏ trốn sang Mỹ, bỏ lại Cam Vy cùng các con ở lại Trung Quốc một mình gánh các khoản nợ. Truyền thông Trung Quốc cho hay nữ diễn viên từng phải dốc hết tiền của tích góp, vay mượn bạn bè, gom đủ số tiền 171 triệu USD để trả một phần nợ nần cho chồng trong vòng 7 ngày. 

Chưa kể, chồng Cam Vy còn lừa tiền của nhiều ngôi sao như Huỳnh Hiểu Minh, Lý Băng Băng, Lưu Đào… để đầu tư tiền ảo rồi mất sạch. Chỉ trong một thời gian ngắn, Cam Vy bị cả làng giải trí tẩy chay. May mắn là sau đó cô ly hôn với chồng và được cho là đã chuyển giao lại món nợ khủng cho chồng cũ.

Cam Vy ly hôn chồng một mình nuôi ba đứa con
Cam Vy ly hôn chồng một mình nuôi ba đứa con

Sau khi chồng đại gia bỏ trốn và để lại món nợ khổng lồ, nữ diễn viên Cam Vy rơi vào cảnh khốn đốn và suy sụp khi bị ngân hàng siết nợ, tòa án cấm xuất cảnh, thậm chí phải bán nhà để gom tiền trả nợ và nuôi 3 đứa con nhỏ. Cam Vy ly hôn chồng một mình nuôi ba đứa con nay phải trở thành một người phải đi làm thêm vất vả khổ sở, khiến ai chứng kiến cũng không khỏi cảm thán.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ nghệ sĩ   Cam Vy  

Cùng chuyên mục