24h
Yeah1 News

Nữ nghệ sĩ đình đám Vbiz thừa nhận “đi đường quyền” với nhiều đồng nghiệp, tiết lộ bán nhà sau 10 năm ở ẩn

Thứ năm, 21/12/2023 | 18:32 (GMT+7)

Nữ nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt gây xôn xao khi thừa nhận từng đánh nhau với nhiều đồng nghiệp, cho biết bản thân nóng tính ai hiểu thì thông cảm.

Ca sĩ Phương Thanh (tên thân mật khán giả hay gọi là Chanh) sinh năm 1973, cô sở hữu chất giọng khàn rất riêng biệt trong showbiz Việt. Mới đây, trong chương trình Chuyện đời chuyện nghề, Phương Thanh đã thừa nhận bản thân nóng tính, từng mâu thuẫn với nhiều đồng nghiệp. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Khán giả quen với cái tính của tôi rồi. Đó giờ tôi đánh lộn với nhiều ca sĩ, tôi nóng tính, dữ tính, khán giả biết hết, nên cứ để nguyên xi, ai hiểu thì thông cảm. Còn đã không thích thì làm gì họ cũng không thích”.

Phương Thanh gây chú ý khi tiết lộ “ẩu đả” với nhiều đồng nghiệp do nóng tính
Phương Thanh gây chú ý khi tiết lộ “ẩu đả” với nhiều đồng nghiệp do nóng tính

Năm 2021, Phương Thanh khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tiết lộ đã bán căn nhà mặt tiền trị giá nhiều tỷ đồng để tái xuất showbiz sau 10 năm vắng bóng.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Thời điểm này tôi quay lại showbiz sau 10 năm để gặp lại khán giả. Tôi đã bán đi một căn nhà để được "chơi" với nghề. Tôi vẫn máu như ngày xưa, đầu tư để làm âm nhạc chân chính. Điều tôi hướng đến là một chương trình nghệ thuật bán vé đàng hoàng, khán giả đến nghe vì âm nhạc và thưởng thức từ đầu đến cuối, không bỏ một tiết mục nào, đó mới là điều quan trọng. 

Còn thế hệ ca sĩ trẻ ngày nay có quyền mơ ước tỏa sáng ở cả sân khấu nước ngoài và phấn đấu vì điều đó. Những nghệ sĩ có tuổi như tôi sẽ đứng sau hỗ trợ, giúp các bạn tỏa sáng ngay ở Việt Nam này, giữ nền nghệ thuật chân chính tồn tại”.

Nữ nghệ sĩ đình đám Vbiz thừa nhận “đi đường quyền” với nhiều đồng nghiệp, tiết lộ bán nhà sau 10 năm ở ẩn - ảnh 2

Năm 2022, Phương Thanh vướng ồn ào hẹn hò với tình trẻ kém 20 tuổi tên Doãn Chí Kiên. Tuy nhiên, sau đó nữ ca sĩ đã khẳng định cả hai không liên quan gì nhau.

Phương Thanh cho biết:  “Ban đầu tôi khen Kiên quá đẹp trai, chỉ sợ chị em 3D cướp chứ không sợ gái thẳng là mọi người đã biết giỡn rồi. Tôi đăng ảnh với Kiên lên mạng xã hội, tôi cũng chẳng khẳng định điều gì, mọi người tự ghép đôi, đồn đoán thì sao tôi kiểm soát được.

Tôi và Kiên ngoài đời chẳng liên quan gì nhau. Chúng tôi chỉ đồng hành, làm tri kỷ trong nghệ thuật. Kiên có thể xem là người thay thế Minh Thuận. Kiên hiền lành, dễ thương, khi đóng MV chung tôi chăm sóc Kiên như người yêu, còn tôi như trợ lý. Song tôi vui với điều đó”.

Phương Thanh và 'tình trẻ kém 20 tuổi' Doãn Chí Kiên.
Phương Thanh và "tình trẻ kém 20 tuổi" Doãn Chí Kiên.

Hiện tại, Phương Thanh vẫn là một trong những ca sĩ đắt show từ trong nước tới hải ngoại. Ở tuổi 50, trong khi nhiều bạn bè đã "lười" đổi mới bản thân, "lười" làm sản phẩm thì Phương Thanh thời gian qua lại rất tích cực làm nhạc. Tuy nhiên, về đời sống riêng, Phương Thanh lại khá kín tiếng. Những gì khán giả biết chỉ là chị có cuộc sống êm đềm, yên bình cùng mẹ và con gái. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ nghệ sĩ  

Cùng chuyên mục