24h
Yeah1 News

Nữ nghệ sĩ đình đám showbiz đang catwalk bỗng dưng bỏ đi về thẳng vì mắc vệ sinh?

Thứ hai, 04/12/2023 | 17:02 (GMT+7)

Nghi vấn nữ ca sĩ nổi tiếng hàng đầu này đang catwalk nhưng bỗng dưng rẽ ngang đi về một hướng khó hiểu vì...mắc vệ sinh đã khiến dân tình xôn xao.

Cardi B là nữ nghệ sĩ không còn xa lạ với nhiều netizen khi nữ rapper đình đám sở hữu nhiều bản hit cũng như những meme vô cùng viral . Mới đây, cô gây chú ý khi xuất hiện tại một show diễn thời trang cao cấp ở LA, Mỹ. Giọng ca WAP được giao vai trò người mẫu catwalk với bộ trang phục bằng lông vũ màu xanh dương vô cùng nổi bật và sang trọng.

Cardi B catwalk tại show thời trang
Cardi B catwalk tại show thời trang

Đặc biệt, Cardi B còn tạo thêm điểm nhấn khi đeo loạt trang sức đính kim cương cực kỳ đắt tiền nâng tầm cho hình ảnh lấp lánh, quyền lực trên đường băng. Đây là lần đầu tiên Cardi B catwalk ở một sự kiện thời trang lớn và nổi tiếng.

Tuy nhiên, người đẹp này lại trở thành tâm điểm chiếm trọn spotlight của show diễn không chỉ vì hình ảnh quyền lực, thần thái như người mẫu mà còn vì khoảnh khắc rẽ ngang ra về nằm ngoài kịch bản. Cụ thể, khi đang diễn lại rẽ hàng, bỏ về trước sự ngỡ ngàng của công chúng.

Cardi B bỗng dưng rẽ hàng ra về
Cardi B bỗng dưng rẽ hàng ra về

Trước khoảnh khắc dở khóc dở cười này của Cardi B, một số người hâm mộ đồn đoán rằng cô cần phải "giải quyết nhu cầu cá nhân" ở nhà vệ sinh nên mới buộc phải bỏ ngang màn trình diễn. Về phía Cardi B không phản hồi với dư luận về lý do bỏ về. Cô chỉ ghi trên trang cá nhân để nói lời cảm ơn đến nhãn hàng đã tạo cho mình cơ hội được sải bước trên đường băng như một người mẫu chuyên nghiệp: "Hôm qua là một giấc mơ! Tôi đã có quá nhiều niềm vui khi đi bão đường băng của bạn!". 

Nữ ca sĩ không lên tiếng về hành động này
Nữ ca sĩ không lên tiếng về hành động này

Cardi B sinh năm 1992, cô là một trong những nữ rapper da màu thành công nhất làng âm nhạc US-UK. Trước khi gặt hái được thành công, người đẹp này từng có cuộc sống vất vả, phải làm việc trong các club thoát y. Mãi sau này khi thử sức với âm nhạc, Cardi B mới thành công và vươn lên thành nữ rapper đình đám thế giới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ nghệ sĩ   catwalk   Cardi B  

Cùng chuyên mục