24h
Yeah1 News

Nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng "hơi dài nhất showbiz" nay được bắt gặp đi hát lô tô, nhan sắc gây bất ngờ

Thứ bảy, 27/01/2024 | 10:33 (GMT+7)

Tình hình hiện tại của nữ nghệ sĩ nổi tiếng đình đám một thời này khiến nhiều người, nhất là những người yêu thích cải lương không khỏi bất ngờ.

Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một tài khoản đã chia sẻ đoạn video ghi lại buổi biểu diễn của một nghệ sĩ cải lương. Trong đoạn video này, nữ nghệ sĩ đã thể hiện sự điềm đạm trên sân khấu ca nhạc lô tô, kết hợp với một giọng hát đầy cảm xúc.

Nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng 'hơi dài nhất showbiz' nay được bắt gặp đi hát lô tô, nhan sắc gây bất ngờ - ảnh 1

Hóa ra nữ nghệ sĩ trong clip chính là Cẩm Tiên, một trong những giọng ca cải lương nổi tiếng nhất Việt Nam từ nhiều năm trước. Với "trường phái" hát hơi dài, Cẩm Tiên có khả năng biểu diễn liên tục trong một khoảng thời gian mà không cần ngắt nhịp. Đặc điểm này đã tạo nên thương hiệu cho Cẩm Tiên, đồng thời làm cho cô trở thành nghệ sĩ cải lương được đông đảo khán giả miền Tây yêu thích.

Cẩm Tiên là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng với làn hơi dài và chất giọng nội lực.
Cẩm Tiên là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng với làn hơi dài và chất giọng nội lực.

Cẩm Tiên lớn lên trong một gia đình mang đậm bản sắc nghệ thuật, đặc biệt là trong lĩnh vực ca hát. Do đó, từ khi còn nhỏ, nữ nghệ sĩ đã được hướng dẫn ca hát theo truyền thống cải lương bởi gia đình. Cẩm Tiên đã đoạt được nhiều giải thưởng xuất sắc trong các cuộc thi ca hát.

Nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng 'hơi dài nhất showbiz' nay được bắt gặp đi hát lô tô, nhan sắc gây bất ngờ - ảnh 3

Trải qua giai đoạn danh tiếng trong sự nghiệp cải lương, hiện tại, cuộc sống của Cẩm Tiên đã mang đến nhiều sự bất ngờ cho người hâm mộ. Nữ nghệ sĩ hiện đang tận hưởng một cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chồng và con cái. Đôi khi, cô vẫn đồng ý biểu diễn tại các sân khấu ca nhạc miền Tây để chia sẻ niềm đam mê với khán giả.

Hiện tại, nữ nghệ sĩ vẫn giữ được nhan sắc đáng ngưỡng mộ dù đã bước sang độ tuổi không còn trẻ.
Hiện tại, nữ nghệ sĩ vẫn giữ được nhan sắc đáng ngưỡng mộ dù đã bước sang độ tuổi không còn trẻ.

Trên trang cá nhân, Cẩm Tiên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của cuộc sống gia đình. Hiện tại, nữ nghệ sĩ vẫn giữ được vẻ trẻ trung và sức sống, không khác biệt nhiều so với những hình ảnh thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nghệ sĩ   cải lương   cẩm tiên  

Cùng chuyên mục