24h
Yeah1 News

Nữ MC VTV hé lộ bạn trai bỏ đi khi biết cô bị bệnh hiếm gặp, con trai hết lớp 1 vẫn không biết đọc

Thứ năm, 07/12/2023 | 10:50 (GMT+7)

MC Thanh Vân Hugo có những tâm sự về khoảng thời gian khó khăn khi mắc phải căn bệnh hiếm gặp, đồng thời là những tổn thương tâm lý của con trai.

Trong chương trình podcast của MC Hoàng Oanh, Thanh Vân Hugo xuất hiện làm khách mời và có những chia sẻ về cuộc sống đời tư. Nữ MC đình đám của VTV cho biết bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời là vào năm 2009 khi sinh con trai đầu lòng. Thanh Vân Hugo bày tỏ cô trưởng thành hơn sau khi làm mẹ.

Với Thanh Vân Hugo, làm mẹ là điều thiêng liêng nhưng cũng đầy hiểm nguy khiến cô sợ hãi. Chính vì vậy sau 13 năm cô mới quyết định sinh em bé thứ 2.

Nữ MC VTV hé lộ bạn trai bỏ đi khi biết cô bị bệnh hiếm gặp, con trai hết lớp 1 vẫn không biết đọc - ảnh 1

Thanh Vân Hugo chia sẻ về khoảng thời gian gặp nhiều thăng trầm trong cuộc sống

Bên cạnh những dấu mốc đáng nhớ về việc sinh con, Thanh Vân Hugo còn kể về chuyện hôn nhân đổ vỡ và việc nuôi dạy con. Đặc biệt là biến cố cô mắc căn bệnh khiến mất giọng và khiếm khuyết bẩm sinh bị mù một bên mắt, người thân thiết bên cạnh rời đi.

"Đó là một ngày đẹp trời khi mở mắt dậy thì tôi không nói được nữa. Đối với một người MC thì nó như kiểu ông trời lấy đi công cụ duy nhất để kiếm tiền nuôi con. Lúc đó tôi đối diện với cảm giác con gặp sang chấn tâm lý rất nặng. Bạn ấy vào lớp 1 nhưng không chịu học, không viết, không đọc được, từ chối việc học" - Thanh Vân Hugo chia sẻ.

Nữ MC cho biết từ năm con trai 2 tuổi đã dọn ra khỏi nhà, không còn chung sống với chồng cũ. Đến năm 6 tuổi con bắt đầu hiểu về cuộc sống, biết buồn và phản ứng lại. Thanh Vân Hugo phải đưa con đi gặp chuyên gia tâm lý.

Nữ MC VTV hé lộ bạn trai bỏ đi khi biết cô bị bệnh hiếm gặp, con trai hết lớp 1 vẫn không biết đọc - ảnh 2

Nữ MC mắc chứng nhược thị chỉ nhìn được 1 bên mắt, từng có thời điểm không nói được

Vì chứng nhược thị, hiện tại Thanh Vân Hugo vẫn chỉ nhìn được một bên mắt phải. Đây là một khiếm khuyết ngay từ khi sinh ra. Tuy nhiên cô cảm nhân đây vẫn là may mắn khi còn nhìn được một mắt vì có những người còn không thể nhìn được bằng mắt nào.

Kết hôn năm 23 tuổi và 27 tuổi ly hôn, năm 2016 khi 31 tuổi Thanh Vân Hugo đang trong mối quan hệ với một người đàn ông khác. Tuy nhiên ngay khi biết việc nữ MC không nói được, bị khiếm khuyết về mắt, người này đã rời đi.

"Khi đó tôi đã trải qua giai đoạn khó khăn rồi thì mới chia sẻ với MC Công Tố thì tình cờ clip đó viral và được quan tâm. Chứ lúc đó tôi đã nói lại được rồi. Có thể khi biết mắt tôi có tật thì người đó lo lắng cho tương lai, sợ ở bên người có tật nguyền" - Thanh Vân Hugo bày tỏ.

Nữ MC VTV hé lộ bạn trai bỏ đi khi biết cô bị bệnh hiếm gặp, con trai hết lớp 1 vẫn không biết đọc - ảnh 3

Thanh Vân Hugo hạnh phúc bên người đàn ông hiện tại

Sau khi ly hôn, Thanh Vân Hugo cho biết may mắn khi có bố mẹ ruột dang tay đón trở về. Chính vì vậy vấn đề với cô không phải chuyện tiền bạc mà bị sốc tâm lý, sau khoảng 2 năm mới bắt đầu ổn định trở lại để chăm sóc con. Hiện tại con trai đang có năng lực học rất tốt, thương mẹ và trở thành người bạn rất thân với mẹ.

Trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, Thanh Vân Hugo hiện đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn khi tìm được người đàn ông của cuộc đời. Vào ngày 6/1/2024, Thanh Vân Hugo sẽ tổ chức đám cưới với doanh nhân Đặng Hùng Cường tại Phú Quốc. Cặp đôi đã bên nhau nhiều năm trước khi tổ chức hôn lễ. Giữa năm 2022, nữ MC sinh con gái cho chồng và mãi đến đầu năm 2024 sắp tới cặp đôi mới chính thức tổ chức đám cưới.

Nữ MC VTV hé lộ bạn trai bỏ đi khi biết cô bị bệnh hiếm gặp, con trai hết lớp 1 vẫn không biết đọc - ảnh 4
Nữ MC VTV hé lộ bạn trai bỏ đi khi biết cô bị bệnh hiếm gặp, con trai hết lớp 1 vẫn không biết đọc - ảnh 5

Đầu năm 2024, Thanh Vân Hugo sẽ làm cô dâu, đám cưới tổ chức tại Phú Quốc

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thanh Vân Hugo   Hoàng Oanh  

Cùng chuyên mục