24h
Yeah1 News

Nữ MC quen mặt showbiz Việt từng tố bạn trai cũ “tác động vật lý” trầm trọng, tình hình hậu biến cố ra sao?

Thứ năm, 21/12/2023 | 16:53 (GMT+7)

Nữ MC từng lên tiếng tố bị bạn trai bạo hành, mặt biến dạng, một năm sau khi trải qua biến cố cuộc sống hiện tại khiến nhiều người tò mò.

Còn nhớ, tháng 12 năm ngoái, sự việc MC Misoa Kim Anh bị bạn trai ‘tác động vật lý’ đến mức sưng mặt trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm lớn. Thời điểm đó, hình ảnh MC Misoa bị biến dạng, sưng vù vì bị bạn trai “đi đường quyền” vì bị bạn gái phát hiện lăng nhăng rầm rộ khắp nền tảng mạng xã hội. Một năm sau khi tố bạn trai cũ bạo hành, cuộc sống hiện tại của nữ MC đình đám khiến nhiều người tò mò.

Gương mặt biến dạng của Misoa khiến nhiều người xót xa.
Gương mặt biến dạng của Misoa khiến nhiều người xót xa.
MC Misoa Kim Anh và bạn trai cũ
MC Misoa Kim Anh và bạn trai cũ

Theo đó, sau khi chấm dứt mối quan hệ "độc hại", MC Misoa lựa chọn sự tự do và tận hưởng cuộc sống độc thân. Cô dành thời gian quý báu cho công việc và đôi khi tự thưởng cho bản thân những chuyến du lịch. Đặc biệt, người đẹp này tập trung vào việc rèn luyện cơ thể để cải thiện sức khỏe và duy trì vóc dáng của mình. Misoa Kim Anh trở nên yêu bản thân hơn bao giờ hết. Cô luôn nở nụ cười rạng rỡ mỗi khi chụp hình dù trước đó gặp phải chuyện không may.

Cập nhật hình ảnh mới nhất của nữ MC Misoa sau biến cố bị bạn trai 'đi đường quyền'
Cập nhật hình ảnh mới nhất của nữ MC Misoa sau biến cố bị bạn trai "đi đường quyền"
Misoa Kim Anh trở nên yêu bản thân hơn bao giờ hết
Misoa Kim Anh trở nên yêu bản thân hơn bao giờ hết
Nữ MC quen mặt showbiz Việt từng tố bạn trai cũ “tác động vật lý” trầm trọng, tình hình hậu biến cố ra sao? - ảnh 5

Misoa Kim Anh tên thật là Trần Thị Kim Anh, sinh năm 1991 đến từ TP.HCM. Cô sở hữu đôi mắt một mí đặc biệt, gương mặt đậm nét Á Đông và nụ cười tươi tắn. Với lợi thế ngoại hình, Misoa Kim Anh bén duyên nghệ thuật qua lĩnh vực diễn xuất, người mẫu ảnh. Trước đó, trong ngày sinh nhật, Misoa Kim Anh phát hiện bạn trai thường xuyên nhắn tin với một cô gái khác và yêu cầu anh giải thích. Trong lúc bức xúc vì cãi vã, bạn trai đã đánh nữ MC và gây thương tích. 

Nữ MC quen mặt showbiz Việt từng tố bạn trai cũ “tác động vật lý” trầm trọng, tình hình hậu biến cố ra sao? - ảnh 6

Tại thời điểm khi những bức hình chụp khuôn mặt của chính bản thân bị biến dạng bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội, việc đầu tiên Misoa Kim Anh làm chính là cầu xin, nhờ mọi người gỡ hình ảnh xuống. Sau đó cô tỏ ra bình tĩnh, liên tục cập nhật tình hình giải quyết vụ việc với bạn trai cũ tới đông đảo khán giả. Cuối cùng nữ MC mong muốn ồn ào sẽ khép lại để tránh mọi chuyện vượt qua tầm kiểm soát.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nữ MC  

Cùng chuyên mục