24h
Yeah1 News

Nữ luật sư “đánh bại” Mai Phương, oanh tạc giải thưởng tại Miss World, VN “bít cửa” tiến sâu

Thứ bảy, 02/03/2024 | 13:07 (GMT+7)

Đối thủ khiến Mai Phương dè chừng tại Miss World 2023, xuất hiện hầu hết các giải thưởng được đặc cách vào thẳng Top 40 chung cuộc.

Miss World lần thứ 71 ở Ấn Độ đã đi được một nửa chặng đường. Cuộc thi hiện sẽ chỉ còn Top Model (Người đẹp Thời trang) là hết các phần thi phụ. Các thí sinh sẽ tham gia vào các hoạt động bên lề và tập dượt cho Chung kết.

Hiện tại, một số ứng cử viên sáng giá đã lộ diện. Các người đẹp này không chỉ sở sắc vóc vượt trội mà còn có profile khủng. Lesego Chombo - nữ luật sư đang là đối thủ mạnh của Hoa hậu Mai Phương tại Miss World 2023.

Lesego Chombo - nữ luật sư đến từ Botswana là đối thủ mạnh của Mai Phương tại Miss World 2023.
Lesego Chombo - nữ luật sư đến từ Botswana là đối thủ mạnh của Mai Phương tại Miss World 2023.

Lesego Chombo (26 tuổi) đại diện đến từ Botswana luôn toát ra phong thái của một nữ lãnh đạo quyền lực. Mỹ nhân da màu sở hữu chiều cao 1m75, đã tốt nghiệp bằng Luật Kinh doanh tại Đại học Botswana.

Hiện tại, Lesego Chombo đang là luật sư tại tòa án tối cao quốc gia với kinh nghiệm hai năm hành nghề. Được biết, đại diện sắc đẹp của Botswana là người sáng lập quỹ Lesego Chombo - nơi thực hiện sáng kiến từ thiện của cô với dự án mang tên Genesis - Vẻ đẹp có mục đích. Đây cũng chính là chủ đề của Hoa hậu Thế giới lần thứ 71.

Nữ luật sư “đánh bại” Mai Phương, oanh tạc giải thưởng tại Miss World, VN “bít cửa” tiến sâu - ảnh 2

Tính tới thời điểm này, Lesego Chombo đã lọt Top 5 phần thi hùng biện, Top 32 thử thách thể thao, Top 23 người đẹp tài năng và là một trong sáu cái tên được ấn định vào Top 40. Với những màn thể hiện xuất sắc, Lesego được xem là một trong những đối thủ nặng kí nhất mà Mai Phương phải dè chừng trong cuộc thi Miss World 2023.

Nữ luật sư “đánh bại” Mai Phương, oanh tạc giải thưởng tại Miss World, VN “bít cửa” tiến sâu - ảnh 3
Nữ luật sư “đánh bại” Mai Phương, oanh tạc giải thưởng tại Miss World, VN “bít cửa” tiến sâu - ảnh 4

Nói về đại diện Việt Nam, Mai Phương vẫn đang an toàn chưa có sự bứt phá. Người đẹp sinh năm 1999 chưa có mặt trong bất cứ một đề cử quan trọng nào tại Hoa hậu Thế Giới, thành tích của cô ở thời điểm này là Top 25 Head to Head. Việc Mai Phương trượt top 23 Người đẹp Tài năng gây tiếc nuối bởi hoa hậu có năng khiếu ca hát, từng thắng giải này tại Miss World Vietnam 2022. Cô cũng có sự chuẩn bị, đầu tư cho tiết mục. Người đẹp học thanh nhạc với giáo viên, tạo bản phối mới cho phần thi cùng nhà sản xuất DTAP . 

Nữ luật sư “đánh bại” Mai Phương, oanh tạc giải thưởng tại Miss World, VN “bít cửa” tiến sâu - ảnh 5

Miss World năm nay có 114 thí sinh dự thi. Chung kết lần thứ 71 sẽ diễn ra ngày 9/3 tại một trung tâm thuộc thành phố Mumbai, Ấn Độ. Đương kim hoa hậu Karolina Bielawska, người Ba Lan, sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục