24h
Yeah1 News

"Nữ hoàng nội y" đòi bán nội y đã mặc để làm từ thiện, bị netizen chỉ trích liền đi kiện nhưng thua trắng

Thứ sáu, 22/12/2023 | 17:43 (GMT+7)

Theo đó, nữ người mẫu này đã thông báo bán số nội y đã mặc nhằm lấy tiền làm từ thiện nhưng đã bị phản đối gay gắt.

Trịnh Gia Thuần là nữ người mẫu nổi tiếng Đài Loan nhờ những bộ ảnh nội y khoe thân hình gợi cảm trên mạng xã hội. Cũng nhờ thân hình nóng bỏng, thường xuyên khoe thân táo bạo mà cô được netizen nước này xem như "nữ hoàng nội y". Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô tuyên bố không chụp những bộ ảnh khoe thân nữa.

'Nữ hoàng nội y' đòi bán nội y đã mặc để làm từ thiện, bị netizen chỉ trích liền đi kiện nhưng thua trắng - ảnh 1

Hành động của người mẫu nữ đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng Đài Loan (Trung Quốc). Một số người dùng mạng thể hiện sự phản cảm trước việc Trịnh Gia Thuần rao bán nội y đã qua sử dụng. Những bình luận trái chiều như "Chắc chắn cô ta bị bệnh," "Không biết xấu hổ", "Dạy hư giới trẻ" xuất hiện tràn lan.

Cô rao bán nội y đã từng mặc
Cô rao bán nội y đã từng mặc

Sau khi đọc những lời ác ý này, Gia Thuần đã chụp ảnh màn hình và nộp đơn kiện ba cá nhân về tội phỉ báng, xúc phạm danh dự, và một số tội danh khác. Cơ quan chức năng, sau khi tiếp nhận đơn kiện, đã triệu tập 3 bị đơn để thẩm vấn phục vụ điều tra. Một trong số họ đã lên tiếng, nói: "Tôi cho rằng việc bán nội y đã qua sử dụng là một hành động không có liêm sỉ. Nếu kiếm tiền theo cách này, giới trẻ có thể nhìn nhận và hình thành suy nghĩ lệch lạc. Tôi không đề cập trực tiếp đến cá nhân đó và không có ý làm tổn thương danh dự của họ."

'Nữ hoàng nội y' đòi bán nội y đã mặc để làm từ thiện, bị netizen chỉ trích liền đi kiện nhưng thua trắng - ảnh 3

Dựa trên nội dung bình luận của ba bị đơn, cơ quan điều tra đã xác định rằng ngôn ngữ sử dụng không phù hợp và phản cảm, tuy nhiên, không đạt mức độ nghiêm trọng để đưa ra cáo buộc hình sự. Nhà chức trách nhận định rằng việc thảo luận các chủ đề công khai phải diễn ra cởi mở, không hạn chế, và nếu xử phạt dựa trên những bình luận này có thể tạo ra hiệu ứng ngăn cản sự bày tỏ quan điểm công khai trong cộng đồng.

'Nữ hoàng nội y' đòi bán nội y đã mặc để làm từ thiện, bị netizen chỉ trích liền đi kiện nhưng thua trắng - ảnh 4

Cuối cùng, cơ quan chức năng kết luận các bình luận không nhằm mục đích lăng mạ hoặc gây hại cho danh tiếng của Gia Thuần, thay vào đó nằm trong phạm vi bày tỏ ý kiến. Do đó, ba bị đơn không bị truy tố, thay vào đó nhận mức xử phạt hành chính, khiến nữ người mẫu "thua trắng" trong vụ kiện.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục