24h
Yeah1 News

Nữ giám đốc vướng nghi vấn hẹn hò cháu nuôi Hoài Linh, được Trường Giang hứa tặng 100 triệu khi đám cưới

Thứ tư, 16/08/2023 | 20:00 (GMT+7)

Ở tuổi 36, nữ giám đốc xinh đẹp, giàu có vẫn còn độc thân khiến nhiều bạn bè không khỏi lo lắng cho cô.

Thời gian qua, Khả Như nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò với nam diễn viên Võ Đăng Khoa - cháu nuôi của danh hài Hoài Linh. Trên trang cá nhân, nam diễn viên cũng đích thân chia sẻ hình ảnh tình tứ bên Khả Như, cả hai khoác tay lại hôn vai rất ngọt ngào. Kèm theo đó, Võ Đăng Khoa "nịnh nọt": "Sashimi cũng không tươi bằng MeoiuMì ". Được biết, biệt danh của Khả Như là Mèo và Võ Đăng Khoa cũng gọi đàn chị hơn 7 tuổi bằng cái tên thân mật đó.

Nữ giám đốc vướng nghi vấn hẹn hò cháu nuôi Hoài Linh, được Trường Giang hứa tặng 100 triệu khi đám cưới - ảnh 1
Nữ giám đốc vướng nghi vấn hẹn hò cháu nuôi Hoài Linh, được Trường Giang hứa tặng 100 triệu khi đám cưới - ảnh 2

Loạt khoảnh khắc tình tứ của Khả Như và Võ Đăng Khoa

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Đông đảo cư dân mạng đã để lại những bình luận chúc mừng cặp đôi, nhiều người còn mong ngóng đám cưới của Khả Như - Võ Đăng Khoa. Tuy nhiên, cũng không ít khán giả cho rằng cả hai chỉ là bạn thân và đang đùa vui mà thôi.

Về phía nhân vật chính, cả hai đều thoải mái tương tác, bình luận "thả thính" và gọi nhau là "mình" với "tui" hết sức ngọt ngào. Dưới phần bình luận, Khả Như bày tỏ: "Mặn nồng quá! Nhìn mình tui đói, à nhìn đồ ăn tui đói mình ơi!" Đáp lại, nam diễn viên sinh năm 1994 xưng anh, khen bạn gái tin đồn trẻ trung: "Mình cho anh hỏi bé gái trong hình dậy thì chưa mình?"

Nữ giám đốc vướng nghi vấn hẹn hò cháu nuôi Hoài Linh, được Trường Giang hứa tặng 100 triệu khi đám cưới - ảnh 3

Cả hai còn thoải mái tương tác, thả thính nhau

Trước đó, cặp đôi cũng nhiều lần đăng tải những khoảnh khắc e ấp tình cảm bên nhau khiến cõi mạng xôn xao. Bản thân Võ Đăng Khoa từng đăng tải đoạn clip hôn má Khả Như, còn nữ diễn viên thì gọi anh là "chồng" và mong nhận được sự ủng hộ, yêu mến của mọi người để "chồng em mau có tiền cưới em". Điều này càng khiến khán giả hoang mang không biết tin yêu đương của họ là thật hay giả.

Nữ giám đốc vướng nghi vấn hẹn hò cháu nuôi Hoài Linh, được Trường Giang hứa tặng 100 triệu khi đám cưới - ảnh 4
Nữ giám đốc vướng nghi vấn hẹn hò cháu nuôi Hoài Linh, được Trường Giang hứa tặng 100 triệu khi đám cưới - ảnh 5
Nữ giám đốc vướng nghi vấn hẹn hò cháu nuôi Hoài Linh, được Trường Giang hứa tặng 100 triệu khi đám cưới - ảnh 6

Loạt khoảnh khắc tình tứ của Khả Như và Võ Đăng Khoa

Khả Như là nữ diễn viên quen thuộc của showbiz Việt và được nhiều khán giả yêu mến bởi nét diễn duyên dáng. Những năm gần đây, cô nàng xuất hiện nhiều trên các gameshow và đảm nhiệm nhiều vai trò về diễn xuất, MC, đạo diễn và biên kịch.

Không chỉ vậy, người đẹp sinh năm 1987 còn làm giám đốc điều hành của một công tư đầu tư phim và là nhà sản lập của một công ty giải trí. Thậm chí, Nhã Phương từng tiết lộ rằng Khả Như Nhã "giàu lắm, tiền rải khắp nơi, lúc nào cũng thấy tiền". 

Nữ giám đốc vướng nghi vấn hẹn hò cháu nuôi Hoài Linh, được Trường Giang hứa tặng 100 triệu khi đám cưới - ảnh 7

Không chỉ thăng hoa trong nghệ thuật, cô nàng còn thành công trong kinh doanh

Tuy nhiên ở tuổi 36, cô vẫn độc thân khiên nhiều bạn bè, đồng nghiệp lo lắng. Thậm chí, Trường Giang từng mong muốn Khả Như sớm lấy chồng đến mức đưa ra lời hứa hẹn: "Lấy chồng, sinh con cho ba mẹ vui em ơi. Anh đi 100 triệu". "Mười Khó" còn tuyên bố sẽ lo hết mọi thứ, từ làm MC đám cưới, bưng quả, tài trợ xe đưa dâu, đến tặng vest cho chú rể, chỉ cần Khả Như lấy chồng là được. 

Nữ giám đốc vướng nghi vấn hẹn hò cháu nuôi Hoài Linh, được Trường Giang hứa tặng 100 triệu khi đám cưới - ảnh 8

Trường Giang từng hứa sẽ đi 100 triệu nếu Khả Như lấy chồng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục