24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên VTV từng bị gán mác "tiểu tam" khoe mang thai lần 2 sau 8 năm sinh con đầu lòng

Thứ sáu, 01/09/2023 | 14:08 (GMT+7)

Nữ diễn viên Lưu Đê Ly cho biết cô đang mang thai em bé thứ 2 và sẽ sinh con vào dịp cuối năm 2023.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lưu Đê Ly vừa chia sẻ hình ảnh vòng 2 lớn, xác nhận đang mang thai con thứ 2. Cô cho biết đây là món quà to lớn tặng ông xã nhân dịp sinh nhật.

"Người bạn đồng hành, bạn tri kỷ, bạn cùng chiến tuyến, bạn cùng giường! Vẫn luôn là như thế. Năm nay mình không chuẩn bị gì. Chỉ có món quà to nhất này tặng bạn. Có thêm thành viên mới, mong bạn sẽ luôn vững vàng và thành công hơn nữa trong sự nghiệp! Mình và các con sẽ luôn ở bên bạn" - Lưu Đê Ly gửi gắm lời yêu thương đến chồng.

Nữ diễn viên VTV từng bị gán mác 'tiểu tam' khoe mang thai lần 2 sau 8 năm sinh con đầu lòng - ảnh 1
Nữ diễn viên VTV từng bị gán mác 'tiểu tam' khoe mang thai lần 2 sau 8 năm sinh con đầu lòng - ảnh 2

Vợ chồng Lưu Đê Ly chuẩn bị đón con thứ 2

Theo chia sẻ từ nữ diễn viên, cô sẽ sinh con vào cuối năm nay. So với lần mang thai đầu tiên, Lưu Đê Ly cảm thấy nhàn hạ hơn khi đã có kinh nghiệm, đồng thời cuộc sống hai vợ chồng cũng ngày càng ổn định.

Nữ diễn viên cùng chồng và con đầu lòng vừa có chuyến du lịch sang châu Âu. Đây là món quà mà ông xã dành cho Lưu Đê Ly khi biết tin cô mang thai.

Nữ diễn viên VTV từng bị gán mác 'tiểu tam' khoe mang thai lần 2 sau 8 năm sinh con đầu lòng - ảnh 3

Lưu Đê Ly xinh đẹp rạng rỡ khi mang thai

Lưu Đê Ly và DJ Huy DX (tên thật Đỗ Xuân Huy) kết hôn vào năm 2019 sau khi vướng những ồn ào tình ái. Cặp đôi đã có với nhau 1 bé trai. Trước khi đến với Lưu Đê Ly, DJ Huy DX từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân.

Lưu Đê Ly cũng từng có thời điểm bị đồn đoán là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của Huy DX và người cũ. Tuy nhiên mọi chuyện sau đó đã dần lắng xuống và hiện tại cặp đôi đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Nữ diễn viên VTV từng bị gán mác 'tiểu tam' khoe mang thai lần 2 sau 8 năm sinh con đầu lòng - ảnh 4

Nữ diễn viên Lưu Đê Ly là gương mặt quen thuộc với khán giả phim truyền hình Việt

Lưu Đê Ly sinh năm 1991, là gương mặt quen thuộc với khán giả theo dõi phim truyền hình VTV qua các vai diễn trong một số bộ phim như: Chạy trốn thanh xuân, Người phán xử, Hoa nở trái mùa...Vài năm gần đây, nữ diễn viên không còn tham gia đóng phim nhiều, chủ yếu hoạt động kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lưu Đê Ly   Mang thai   Phim VTV  

Cùng chuyên mục