24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên VTV mang thai nghén nặng mùi quần áo, mắc trầm cảm, không dám ôm chồng con vì ôm là nôn

Thứ năm, 05/10/2023 | 11:29 (GMT+7)

Diễn viên Lan Phương chia sẻ cô bị ốm nghẹn nặng khi mang thai con thứ 2, thậm chí không dám ôm chồng con vì sợ mùi quần áo.

Nữ diễn viên Lan Phương vừa hạnh phúc thông báo chuẩn bị đón em bé thứ 2 sau 5 năm sinh con đầu lòng. Hiện tại cô đang mang thai ở tháng thứ 4 và vẫn tham gia các hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên Lan Phương cho biết thời gian đầu bị ốm nghén nặng, sợ mùi quần áo, thường xuyên bị nôn ói. Khi lên trường quay, nữ diễn viên thường ngồi im lặng, không nói chuyện với ai.

Nữ diễn viên VTV mang thai nghén nặng mùi quần áo, mắc trầm cảm, không dám ôm chồng con vì ôm là nôn - ảnh 1

Diễn viên Lan Phương ốm nghẹn nặng trong khoảng thời gian đầu khi mang thai lần thứ 2

Diễn viên Lan Phương bày tỏ lần mang thai thứ 2 cô ốm nghẹn nặng hơn lần đầu, cơ thể mệt mỏi, đau nhức nhưng vẫn phải gồng lên chống đỡ để hoàn thành công việc. 

"Có những ngày hè nóng nực, phải đóng cửa phòng để quay, hơn 40 người tập trung trong đó, mùi đồ ăn, mùi nóng, mùi lau dọn không sạch, mùi mồ hôi trộn lại bốc lên, với khứu giác đang nghén của phụ nữ có thai, thì thật là ám ảnh. Rồi Phương bắt đầu buồn nôn và nôn. Đến 6 tuần thì Phương nói với đạo diễn và team sản xuất để mọi người hiểu và thông cảm hơn với tình trạng ít nói, mệt mỏi và khác lạ của Phương" - Diễn viên Lan Phương chia sẻ.

Mỗi ngày khi mở mắt ra, nữ diễn viên đều buồn nôn, chỉ muốn nằm trên giường hoặc sofa. Mùi cà phê hay mùi quần áo đều khiến Lan Phương nôn. Đồng thời vì tâm trạng ủ dột nên cô có hơi hướng mắc trầm cảm, mỗi ngày mở mắt đều không biết còn bao nhiêu ngày sắp tới như vậy.

Nữ diễn viên VTV mang thai nghén nặng mùi quần áo, mắc trầm cảm, không dám ôm chồng con vì ôm là nôn - ảnh 2

Dù ốm nghén nhưng nữ diễn viên vẫn cố gắng để hoàn thành công việc, quay phim

"Điều khó khăn nhất là P không thể ôm Lina và David như bình thường vì cứ lại gần là bị mùi quần áo sộc lên gây buồn nôn ngay lập tức. Thương con lắm mà thật sự lúc ấy Phương không biết làm sao, nếu có cố gắng ôm con thì cũng chỉ ôm vài giây mà vừa nín thở mà thôi" - Lan Phương chia sẻ về trải nghiệm mang thai lần 2.

Mặc dù có khoảng thời gian đầu mang thai đầy khó khăn nhưng diễn viên Lan Phương cảm thấy may mắn khi con gái hiểu chuyện, không đòi mẹ còn ông xã thì tâm lý luôn bên cạnh chăm sóc. Lan Phương cũng cảm thấy thương cho những người phụ nữ khi mang thai bị ốm nghén cố gắng đi làm việc lo kinh tế hằng ngày, đó là điều không hề dễ dàng. 

"Phương khuyên là chúng ta hãy lắng nghe cơ thể của mình, nếu nó quá mệt mỏi thì chúng mình nên chấp nhận tình trạng sức khỏe ấy, để không tự gây áp lực cho mình khi không thể làm việc như bình thường hay không thể đi chơi tận hưởng cuộc sống như bạn mong muốn. Nghỉ ngơi nhiều nhất có thể. Dù sớm hay muộn thời gian ốm nghén này sẽ từ từ biến mất" - Diễn viên Lan Phương chia sẻ.

Nữ diễn viên VTV mang thai nghén nặng mùi quần áo, mắc trầm cảm, không dám ôm chồng con vì ôm là nôn - ảnh 3

Diễn viên Lan Phương may mắn có ông xã tâm lý và con gái hiểu chuyện

Diễn viên Lan Phương sinh con đầu lòng cho ông xã ngoại quốc vào năm 2018, đặt tên là Lina Linh Duffy. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới.

Nữ diễn viên Lan Phương sinh năm 1983, là gương mặt quen thuộc với khán giả phim truyền hình Việt qua nhiều dự án như : Cả một đời ân oán, Nàng dâu order, Thương ngày nắng về, Cô gái xấu xí, Gia đình mình vui bất thình lình...Lối diễn xuất tự nhiên, có thể hóa thân đa dạng vào nhiều vai diễn khác nhau của Lan Phương gây được ấn tượng mạnh mẽ với người xem.

Nữ diễn viên VTV mang thai nghén nặng mùi quần áo, mắc trầm cảm, không dám ôm chồng con vì ôm là nôn - ảnh 4

Cuộc sống hôn nhân của diễn viên Lan Phương và chồng ngoại quốc viên mãn sau nhiều năm về chung nhà

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục