24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên Việt vỡ nợ 6 tỷ đồng, được đồng nghiệp giúp đỡ trả nợ và cuộc sống hiện tại gây bất ngờ

Thứ năm, 18/01/2024 | 09:20 (GMT+7)

Cuộc sống hiện tại của Dương Cẩm Lynh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, nhất là sau biến cố vỡ nợ lên đến 6 tỷ đồng.

Trên trang cá nhân của Dương Cẩm Lynh, cô chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai cùng những trải nghiệm đầy cảm xúc về những thách thức đã vượt qua. Người đẹp cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi có hai đứa trẻ bên cạnh, và cô tỏ ra mạnh mẽ với tinh thần vững vàng, đánh bại những sóng gió để đến được ngày hôm nay.

Dương Cẩm Lynh hiện tại đã ổn định cuộc sống sau biến cố nợ nần.
Dương Cẩm Lynh hiện tại đã ổn định cuộc sống sau biến cố nợ nần.

Dương Cẩm Lynh bày tỏ: "Không khí những ngày cuối năm làm mẹ nhớ lại những ngày cận Tết năm ngoái. Mẹ cảm thấy mình rất may mắn và hạnh phúc khi có hai con. Trộm vía, hai con ngoan ngoãn, lanh lợi để mẹ đỡ vất vả. Vậy là gần trọn 365 ngày 3 mẹ con đều cố gắng hết mình và một năm 2023 trôi qua thật nhanh".

Có thể thấy Dương Cẩm Lynh đang dần vực dậy sau biến cố vỡ nợ. Nữ diễn viên tiết lộ cô không dám mặc đẹp ra đường: "Mình là nghệ sĩ nên người ta sẽ phán xét và tất cả những gì của mình người ta sẽ bình phẩm. Nhưng Lynh nghĩ chuyện ở ngoài đời, còn có những người thiếu nợ hơn Lynh nữa, hơn Lynh rất nhiều nhưng liệu người ta có bị áp lực và bị phán xét như mình không".

Nữ diễn viên Việt vỡ nợ 6 tỷ đồng, được đồng nghiệp giúp đỡ trả nợ và cuộc sống hiện tại gây bất ngờ - ảnh 2

Trước đó, Dương Cẩm Lynh gây xôn xao khi vỡ nợ với con số lên đến khoảng 6 tỷ đồng. Mặc ồn ào, nữ diễn viên vẫn bình tĩnh xuất hiện và thông báo vẫn đang làm việc và kiên trì trả nợ, không có chuyện trốn nợ như tin đồn. Thời điểm đó, cô cũng được một số đồng nghiệp giúp đỡ vượt qua khoảng thời gian khó khăn.

Cô vừa làm việc vừa nuôi dạy 2 con
Cô vừa làm việc vừa nuôi dạy 2 con

Ngoài việc tham gia diễn xuất, Dương Cẩm Lynh còn tích cực tham gia kinh doanh trực tuyến và tham gia các sự kiện để tăng thêm thu nhập, đồng thời ổn định cuộc sống và từ từ thanh toán những khoản nợ khổng lồ. Sau cú sốc vì vấn đề nợ nần, khi mọi thứ trở nên mất kiểm soát, cô không tránh né, mà thay vào đó, Dương Cẩm Lynh đã chọn đối mặt với thách thức và vượt qua, từng bước lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục