24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên Việt viết sẵn di chúc cho con trai 7 tuổi, kèm 1 điều kiện thì con mới được hưởng tài sản

Thứ năm, 14/03/2024 | 10:00 (GMT+7)

"Điều kiện" mà nữ diễn viên này đưa ra để con được thừa hưởng tài sản của mình khiến nhiều người phải trầm trồ gật gù công nhận là đúng.

4 năm trước, Ngọc Lan và Thanh Bình đã xác nhận chia tay sau một thời gian dài ở bên nhau. Khi đó, Ngọc Lan đã phủ nhận tin đồn cả hai rạn nứt vì Thanh Bình có người thứ 3, thay vào đó cô khẳng định rằng họ vẫn sẽ giữ mối quan hệ bạn bè mặc dù không còn sống chung. Bé Louis, sinh năm 2017, được Ngọc Lan chăm sóc mà không nhận sự hỗ trợ tài chính từ chồng cũ.

Nữ diễn viên Việt viết sẵn di chúc cho con trai 7 tuổi, kèm 1 điều kiện thì con mới được hưởng tài sản - ảnh 1

Nói về quyết định không nhận chu cấp từ Thanh Bình, Ngọc Lan từng chia sẻ: "Tôi và Lan khi đến với nhau đều là những người trưởng thành và đều đủ chín chắn trong mọi quyết định của mình rồi. Nên khi nhận ra cả hai không thể tiếp tục đồng hành cùng nhau nữa, chúng tôi đối thoại và vài tháng sau mới đường ai nấy đi...

...Ngay từ đầu quyết định ly hôn, tôi không yêu cầu anh Bình tiền chu cấp. Tôi cảm thấy kinh tế của mình ổn hơn anh Bình rất nhiều. Công việc của anh Bình không nhiều bằng tôi, cuộc sống cũng bấp bênh lắm nên tôi không nỡ để anh lao động quá nhiều rồi lo cho Louis. Thời điểm này tôi có được điều kiện tốt thì sẽ lo được cho con".

Thanh Bình vẫn thường xuyên đến thăm con trai.
Thanh Bình vẫn thường xuyên đến thăm con trai.

Một năm sau khi ly hôn, Ngọc Lan xác nhận rằng cô đã viết di chúc để phân chia tài sản cho con trai. Lý do là vào thời điểm đó, cô đang mắc bệnh và đã phải nhập viện hai lần, điều này khiến cô lo lắng về viễn cảnh không may sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của con trai: "Tôi muốn làm di chúc rõ ràng vì cuộc sống này khắc nghiệt lắm, mình không biết được ngày mai mình thế nào".

Nữ diễn viên Việt viết sẵn di chúc cho con trai 7 tuổi, kèm 1 điều kiện thì con mới được hưởng tài sản - ảnh 3

Điều đáng nói là Ngọc Lan đưa ra để con trai mình được hưởng tài sản khiến nhiều người gật gù đồng tình và nể phục cách dạy con của nữ diễn viên. Theo đó, cô yêu cầu con trai khi đủ 18 tuổi phải học tập tốt, là người có ích mới được hưởng tài sản mẹ để lại: "Tôi còn dạy con trong tinh thần là bạn ấy phải tự lập… Tôi cũng nói rất rõ trong di chúc của mình là khi 18 tuổi, Louis học khá/giỏi và làm được điều gì đó cho xã hội thì số tiền đó mới đến tay con, nếu không toàn bộ sẽ chuyển vào từ thiện".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   Ngọc Lan   Thanh Bình   di chúc  

Cùng chuyên mục