24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên Việt âm thầm sinh con tuổi 19, làm mẹ đơn thân nay U40 quyến rũ khó ai bằng

Thứ sáu, 08/03/2024 | 11:28 (GMT+7)

Kim Tuyến mới đây vừa được phong tặng danh hiệu NSƯT. Nữ diễn viên còn gây ấn tượng với nhan sắc "lão hóa ngược" ở tuổi U40.

Sau 17 năm hoạt động trong ngành nghệ thuật, Kim Tuyến đã trở thành một gương mặt quen thuộc với khán giả phim truyền hình Việt Nam. Nữ diễn viên sinh năm 1987 thu hút sự chú ý bằng vẻ đẹp dịu dàng và mộc mạc, nhưng cũng mang đến điều gì đó bí ẩn và quyến rũ. Cô bắt đầu sự nghiệp trong ngành giải trí với vai trò người mẫu quảng cáo khi mới 16 tuổi. Tại thời điểm đó, Kim Tuyến đã nhận được mức cát-xê lên tới 2.000 USD.

Nữ diễn viên Việt âm thầm sinh con tuổi 19, làm mẹ đơn thân nay U40 quyến rũ khó ai bằng - ảnh 1

Sau đó, Kim Tuyến được chọn mặt gửi vàng, tiếp tục xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám. Trong thời kỳ đang thăng hoa trong sự nghiệp, Kim Tuyến đột ngột quyết định lập gia đình. Tuy nhiên, chỉ sau hai năm, mối quan hệ của cô và chồng "đường ai nấy đi". Điều này khiến Kim Tuyến trở thành mẹ đơn thân khi mới 21 tuổi. 

Kim Tuyến vừa được phong tặng danh hiệu NSƯT
Kim Tuyến vừa được phong tặng danh hiệu NSƯT

Nữ diễn viên đã chia sẻ với công chúng rằng, cách đây hơn một thập kỷ, cô đã trải qua nhiều nỗi lo lắng về việc làm thế nào để chăm sóc, dạy dỗ một đứa trẻ. Tuy nhiên hiện tại, Kim Tuyến và con đã có thể như hai người bạn thân thiết có thể chia sẻ và ủng hộ lẫn nhau trong mọi tình huống. Điều này đã giúp cô tìm lại niềm tin vào bản thân và quyết tâm theo đuổi mọi ước mơ, bao gồm cả sự nghiệp nghệ thuật và việc thử sức ở các lĩnh vực mới.

Nữ diễn viên Việt âm thầm sinh con tuổi 19, làm mẹ đơn thân nay U40 quyến rũ khó ai bằng - ảnh 3

Kim Tuyến cũng từng tiết lộ mối quan hệ của con gái với cha ruột không tốt đẹp do cách cư xử thiếu trách nhiệm từ phía người cha: "Tuyến dọn đi khi con gái mới 2 tuổi. Sau đó cũng có một giai đoạn con liên lạc với ba thường xuyên. Nhưng khi con đã lớn, có những nhận định riêng của bản thân, con cảm nhận được người lớn sống như thế nào thì bé sẽ phản ứng lại như thế đó. Không phải bé không biết gì về ba đâu, mà có lẽ vấn đề là do con biết quá nhiều về ba."

Nữ diễn viên Việt âm thầm sinh con tuổi 19, làm mẹ đơn thân nay U40 quyến rũ khó ai bằng - ảnh 4

Sau 16 năm, Kim Tuyến vẫn chọn sống độc thân, nhưng mỗi ngày đều tràn đầy hạnh phúc khi có cô con gái bên cạnh. Ở tuổi 37, nữ diễn viên được ca ngợi vẻ đẹp không tuổi và vóc dáng quyến rũ, không kém phần gợi cảm so với những cô gái đôi mươi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   Kim Tuyến   nhan sắc  

Cùng chuyên mục