24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên Vbiz trả hết nợ 6 tỷ trong hơn 1 năm, làm gì mà kiếm tiền giỏi đến vậy?

Thứ ba, 11/06/2024 | 10:15 (GMT+7)

Diễn viên Dương Cẩm Lynh cho biết cô "nhẹ nhõm" khi đã trả xong các khoản nợ trong hơn 1 năm qua.

Trong một chia sẻ mới đây, Dương Cẩm Lynh cho biết đã trả xong tất cả cả khoản nợ, tổng cộng khoảng 6 tỷ đồng. Thời gian bắt đầu trả nợ từ khoảng tháng 1/2023 bằng hình thức trả góp, đa phần các chủ nợ là người thân, bạn bè, dù không bị hối thúc nhiều nhưng nữ diễn viên chủ động thanh toán dần.

Nữ diễn viên Vbiz trả hết nợ 6 tỷ trong hơn 1 năm, làm gì mà kiếm tiền giỏi đến vậy? - ảnh 1

Dương Cẩm Lynh thông báo đã trả xong khoản nợ 6 tỷ đồng

Dương Cẩm Lynh chia sẻ nhẹ gánh nặng lớn sau khi trả xong nợ, cũng chính từ đây cô duy trì lối sống tiết kiệm, đề phòng lúc gặp khó khăn. Nữ diễn viên có nhiều cơ hội kiếm tiền từ việc bán hàng online, làm đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng, dự sự kiện...Từ đó có nguồn thu nhập ổn định, vực dậy cuộc sống và tích góp để trả nợ.

Trước đó vào đầu năm 2023, Dương Cẩm Lynh bị tung clip đòi nợ, cô thừa nhận bản thân đang phải gồng gánh số nợ 6 tỷ đồng và trả lãi mỗi tháng. Sự việc cũng khiến nữ diễn viên mất hợp đồng đóng phim. Sau một năm nhiều sóng gió, Dương Cẩm Lynh đã vực dậy tinh thần, cô không chỉ phát triển công việc doanh mà còn trở lại đóng phim.

Nữ diễn viên Vbiz trả hết nợ 6 tỷ trong hơn 1 năm, làm gì mà kiếm tiền giỏi đến vậy? - ảnh 2

Nữ diễn viên từng bị chặn đường đòi nợ cách đây hơn 1 năm, gây xôn xao dư luận

Cũng vì nợ nần, Dương Cẩm Lynh có nhiều năm không dám về quê ăn Tết cùng gia đình. Tết Giáp Thìn vừa qua cô mới dám trở về nhà đón năm mới cùng người thân khi mọi chuyện đã dần "dễ thở" hơn.

Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982, quê quán ở Đồng Nai. Cô là diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như: Hoa dại, Mặt Nạ Máu, Bánh Mì Ông Màu, Tiệm Ăn Dì Ghẻ...

Nữ diễn viên Vbiz trả hết nợ 6 tỷ trong hơn 1 năm, làm gì mà kiếm tiền giỏi đến vậy? - ảnh 3

Dương Cẩm Lynh hiện có cuộc sống ổn định, vừa làm kinh doanh vừa chăm con nhỏ

Cách đây 6 năm, Dương Cẩm Lynh từng thông báo ly hôn chồng khi đã có với nhau 1 cậu con trai. Nữ diễn viên sau đó có một số mối tình mới nhưng không đi đến gắn kết hôn nhân. Hiện tại Dương Cẩm Lynh đang làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con trai.

Nữ diễn viên Vbiz trả hết nợ 6 tỷ trong hơn 1 năm, làm gì mà kiếm tiền giỏi đến vậy? - ảnh 4

Dương Cẩm Lynh và con trai

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục