24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên Vbiz “nói dối để nhận vai” gây tranh cãi, dân tình bất bình đòi “quay lưng” với phim

Chủ nhật, 21/01/2024 | 21:42 (GMT+7)

Netizen cho rằng Hồ Thu Anh đã không khéo léo khi tự tiết lộ bản thân nói dối để được nhận vào vai diễn lính cứu hỏa trong bộ phim sắp tới.

Vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới đây, màn ảnh nhỏ sẽ lên sóng bộ phim Đi Về Phía Lửa của đạo diễn Trần Thanh Huy, xoay quanh cuộc sống những người lính cứu hỏa. Theo đó, bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ nổi tiếng như Lãnh Thanh, Trần Ngọc Vàng, Nguyễn Xuân Phúc…, thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả thời gian qua.

Dự án Đi Về Phía Lửa quy tụ dàn diễn viên trẻ, tài năng và nổi tiếng
Dự án Đi Về Phía Lửa quy tụ dàn diễn viên trẻ, tài năng và nổi tiếng

Tuy nhiên, Đi Về Phía Lửa chưa kịp lên sóng, nữ diễn viên hiếm hoi trong phim đã có chia sẻ gây tranh cãi, ảnh hưởng ít nhiều đến bộ phim. Cụ thể, Hồ Thu Anh, người đóng vai lính cứu hỏa Thanh Hà đã tiết lộ bản thân phải nói dối trong quá trình casting để đạt được vai diễn.

"Khi thử vai, mọi người hỏi tôi rất nhiều câu hỏi liên quan đến kỹ năng: em có biết bơi, lặn, leo trèo… không? Tôi đều trả lời là có, nhưng sự thật là nhiều thứ tôi chưa từng thử", nữ diễn viên cho biết. Bên cạnh đó, Hồ Thu Anh còn giải thích rằng, cô nói “Có” vì muốn bản thân được thử sức với vai diễn này và tin mình có thể thực hiện được.

Nữ diễn viên Vbiz “nói dối để nhận vai” gây tranh cãi, dân tình bất bình đòi “quay lưng” với phim - ảnh 2
Hình ảnh của nữ diễn viên Hồ Thu Anh trong phim
Hình ảnh của nữ diễn viên Hồ Thu Anh trong phim

Chia sẻ của Hồ Thu Anh hiện đang nhận về rất nhiều sự chỉ trích và tranh cãi từ cộng đồng mạng. Một số khán giả cho rằng việc nói dối để được nhận vai diễn không phải là vấn đề lớn, miễn là diễn viên có thể hoàn thành tốt vai diễn của mình. Tuy nhiên, phần lớn bình luận cho biết nữ diễn viên đã không trung thực, ảnh hưởng tới vai diễn sau này.  

Phần lớn khán giả cho rằng cô không trung thực khi nói dối trong quá trình casting
Phần lớn khán giả cho rằng cô không trung thực khi nói dối trong quá trình casting

Khán giả nêu quan điểm rằng lời nói dối của Hồ Thu Anh tưởng chừng vô hại, nhưng chúng có thể khiến quá trình quay của nữ diễn viên gặp khó khăn. Vì nhà sản xuất phim tin rằng Hồ Thu Anh nói thật chuyện cô có những kỹ năng nên đã quyết định chọn cô. Nếu trong quá trình quay phim xảy ra sự cố, bất trắc thì không chỉ mình Hồ Thu Anh gánh chịu, mà rất nhiều người sẽ bị “vạ lây” theo.

Một số ý kiến bất bình của cư dân mạng
Một số ý kiến bất bình của cư dân mạng

Ngoài ra, nếu màn thể hiện của Hồ Thu Anh trên phim không được lòng công chúng, những phát ngôn này cũng sẽ bị đào lại. Khi ấy cô phải hứng chịu “gạch đá” từ dư luận rất nhiều. Netizen nói thêm cô nàng đã không khéo léo trong cách ứng xử, lại còn khoe khoang chuyện nói dối như một thành tích. Điều này hoàn toàn không nên, nhất là trong quá trình bộ phim Đi Về Phía Lửa đang quảng bá.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục