24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên trẻ thừa nhận kiếm 73 tỷ dễ như không chỉ trong chớp mắt, biết công việc ai cũng "chào thua"

Thứ hai, 29/01/2024 | 09:19 (GMT+7)

Nữ diễn trẻ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ mức lương của mình kiếm được chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Gần đây, cộng đồng mạng đang sôi sục với thông tin mới xoay quanh Im Yoon Ah (YoonA) - nữ thần nổi tiếng Hàn Quốc, là diễn viên và cũng là idol đình đám. Trong một cuộc phỏng vấn mới, ngôi sao sinh năm 1990 đã không ngờ "khoe" về thu nhập đáng kể của mình. Được biết, hiện tại, YoonA đang đảm nhiệm nhiều vai trò trong cả lịch trình cá nhân và các hoạt động nhóm mà cô tham gia.

Nữ diễn viên trẻ thừa nhận kiếm 73 tỷ dễ như không chỉ trong chớp mắt, biết công việc ai cũng 'chào thua' - ảnh 1

Cụ thể, trong một chương trình truyền hình mà YoonA vừa tham gia, cô nhận được câu hỏi từ MC: "Nghe nói YoonA thu về tận 4 tỷ won vào nửa đầu năm, đây là thu nhập riêng của em?". Trước khi chia sẻ về thông tin này, YoonA đã ngay lập tức phản hồi rằng cô cảm thấy buồn và khẳng định rằng tin đồn đó không phản ánh sự thật.

Nữ diễn viên trẻ thừa nhận kiếm 73 tỷ dễ như không chỉ trong chớp mắt, biết công việc ai cũng 'chào thua' - ảnh 2

Theo lời của thành viên nhóm nhạc đình đám SNSD, thu nhập của cô cao hơn nhiều so với con số 4 tỷ won mà netizen đồn đại. Mặc dù không nói chính xác con số cụ thể, nhưng YoonA đã thừa nhận rằng thu nhập của cô đạt mức cao. Cuộc trò chuyện giữa YoonA và MC nổi tiếng nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn từ khán giả. Dân tình không khỏi trầm trồ trước số tiền kiếm được của YoonA, khi cô chỉ mất vài tháng để đạt được hơn 4 tỷ won (tương đương 73 tỷ đồng). Nhiều người đoán rằng thu nhập của YoonA có thể cao gấp nhiều lần con số được đồn đại.

Nữ diễn viên trẻ thừa nhận kiếm 73 tỷ dễ như không chỉ trong chớp mắt, biết công việc ai cũng 'chào thua' - ảnh 3

Không ít khán giả đã tỏ ra ghen tị và mong muốn trở nên giỏi giang, giàu có như YoonA. Điều ít ai biết, để đạt được mức thu nhập cao như vậy, YoonA đã phải không ngừng hoạt động trong nhiều lĩnh vực, từ diễn viên, ca sĩ, người mẫu đến MC, và thậm chí còn tham gia vào lĩnh vực kinh doanh.

Nữ diễn viên trẻ thừa nhận kiếm 73 tỷ dễ như không chỉ trong chớp mắt, biết công việc ai cũng 'chào thua' - ảnh 4

Cô không ngừng di chuyển để tham gia vào các lịch trình cá nhân và các hoạt động quảng bá cho nhãn hàng mà cô đại diện, thậm chí là có rất ít thời gian dành cho giấc ngủ. Cuộc sống của YoonA đầy áp lực và bận rộn. Vì vậy, có những người cho rằng, để đạt được thành công như YoonA, bạn phải nỗ lực nhiều hơn bình thường, đối mặt với vô số áp lực mà không phải ai cũng có thể chịu đựng được.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ diễn viên   Yoona   thu nhập  

Cùng chuyên mục