24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên "Thư ký Kim sao thế?" đám cưới "khủng": 1000 khách mời, được tài tử hạng A trả hết chi phí

Thứ ba, 23/01/2024 | 16:19 (GMT+7)

Netizen Hàn mới đây không khỏi trầm trồ trước những chia sẻ của nữ diễn viên nổi tiếng về đám cưới hoành tráng với bạn trai lâu năm.

Tối ngày 22/1, theo tờ News1, nữ diễn viên Hwang Bo Ra đã xuất hiện trên chương trình Lovers In Joseon và chia sẻ lần đầu tiên về sự kiện hôn lễ hoành tráng của mình. Trước ống kính, người đẹp sinh năm 1983 đã hào hứng kể về quy mô đám cưới, nói: "Có tới hơn 1000 khách mời tham dự, nên chúng tôi phải đặt cả tầng 1 và tầng 2 của địa điểm tổ chức".

Nữ diễn viên 'Thư ký Kim sao thế?' đám cưới 'khủng': 1000 khách mời, được tài tử hạng A trả hết chi phí - ảnh 1

Không chỉ vậy, Hwang Bo Ra còn bất ngờ tiết lộ rằng tài tử Ha Jung Woo (anh chồng của cô) đã lo toàn bộ chi phí cho buổi lễ cưới: "Anh Jung Woo đã chi trả toàn bộ chi phí cho đám cưới. Ngay trước ngày tổ chức hôn lễ, anh Jung Woo thường xuyên hỏi liệu có gì anh có thể giúp đỡ cho chú rể và cô dâu. Chồng tôi đã nói rằng không cần thiết phải làm gì cả. Nhưng cuối cùng, anh Jung Woo vẫn quyết định thanh toán mọi chi phí liên quan đến hôn lễ."

Ha Jung Woo đã lo toàn bộ chi phí đám cưới của em trai
Ha Jung Woo đã lo toàn bộ chi phí đám cưới của em trai

Hwang Bo Ra và Cha Hyun Woo đã tổ chức một buổi hôn lễ riêng tư vào tháng 11/2022. Trong buổi cưới tráng lệ, danh hài Kim Jun Ho đã đảm nhận vai trò chủ hôn, trong khi ca sĩ Harim đã biểu diễn một bản nhạc chúc mừng cho cặp đôi. Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, Ha Jung Woo đã thể hiện sự nhiệt tình khi đón tiếp khách mời trong ngày quan trọng của em trai.

Nữ diễn viên 'Thư ký Kim sao thế?' đám cưới 'khủng': 1000 khách mời, được tài tử hạng A trả hết chi phí - ảnh 3

Hwang Bo Ra chính thức bước chân vào thế giới giải trí Hàn Quốc khi mới 20 tuổi. Nữ diễn viên nổi tiếng với khán giả châu Á nhờ những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim đình đám như Thư Ký Kim Sao Thế, Hẹn Hò Chốn Công Sở, Fight For My Way, Vagabond...

Nữ diễn viên 'Thư ký Kim sao thế?' đám cưới 'khủng': 1000 khách mời, được tài tử hạng A trả hết chi phí - ảnh 4

Trong khi đó, Cha Hyun Woo, tên thật là Kim Young Hoon, sinh năm 1980, là con trai của tài tử Kim Yong Gun (Sắc Đẹp Ngàn Cân). Trước khi trở thành CEO của một công ty giải trí hàng đầu tại Hàn Quốc, Cha Hyun Woo đã hoạt động như diễn viên và nhà sản xuất phim. Anh đã tham gia trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình như The Great Seer, The Neighbors...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục