24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên nổi tiếng Thái Lan bị điều tra vì mua chất độc xyanua, Baifern Pimchanok cũng bị liên luỵ?

Thứ bảy, 06/05/2023 | 08:17 (GMT+7)

Liên quan đến vụ án giết người hàng loạt đang gây rung động Thái Lan, nữ diễn viên Ice Preechaya Pongthananikorn thừa nhận là người đã đặt mua chất độc xyanua và bị cảnh sát triệu tập.

Vừa qua, người dân Thái Lan không khỏi xôn xao trước vụ án giết người bằng chất độc xyanua của một người phụ nữ. Theo đó, người này bị cáo buộc đã dùng chất độc xyanua để đầu độc nhiều người nhằm lấy tài sản. Đã có 14 nạn nhân qua đời, trong đó có cả bạn trai và em gái của nghi phạm. 

Nữ diễn viên nổi tiếng Thái Lan bị điều tra vì mua chất độc xyanua, Baifern Pimchanok cũng bị liên luỵ? - ảnh 1

Sararat  Rangsiwuthaporn - Nghi phạm của vụ án gây rúng động, bị cảnh sát áp giải hôm 25/4

Trong quá trình điều tra vụ việc gây rúng động, cảnh sát phát hiện một nữ diễn viên cũng đang bị điều tra vì đã đặt mua chất độc xyanua. Theo tờ Khaosad, nữ diễn viên này rất nổi tiếng, từng có tác phẩm điện ảnh thu về hơn 100 triệu baht. Cô bị triệu tập điều tra vào ngày 8/5 sắp tới. 

Trước thông tin này, nhiều người đã nhắc tên Baifern Pimchanok. Tuy nhiên, phía nữ diễn viên đã lên tiếng khẳng định cô không liên quan tới vụ việc. Quản lý của Baifern Pimchanok cũng cho biết không nhận được bất cứ thông tin gì hay yêu cầu triệu tập từ cảnh sát. 

Nữ diễn viên nổi tiếng Thái Lan bị điều tra vì mua chất độc xyanua, Baifern Pimchanok cũng bị liên luỵ? - ảnh 2

Phía Baifern nhanh chóng lên tiếng phủ nhận vụ việc

Cho đến ngày 5/5, Tới 5/5, truyền thông Thái Lan đưa tin Ice Preechaya Pongthananikorn đã lên tiếng thừa nhận cô là nữ diễn viên được nhắc đến. Cô cho biết đặt mua xyanua từ 25/4 và nhận hàng ngày 27/4. Nữ diễn viên giải thích cô mua chất kịch độc để đuổi rắn rết và các loài bò sát khác.

Nữ diễn viên nổi tiếng Thái Lan bị điều tra vì mua chất độc xyanua, Baifern Pimchanok cũng bị liên luỵ? - ảnh 3

Nữ diễn viên nổi tiếng Ice Preechaya cũng được phát hiện đã đặt mua chất độc Xyanua 

Ice Preechaya cho biết do nhà bị sạt lở nên xảy ra tình trạng bò sát tấn công vật nuôi. Dù gia đình cô đã cố gắng tìm giải pháp nhưng đều không hiệu quả. Vì vậy nên cô đã nghĩ đến việc dùng chất độc Xyanua để đuổi chúng đi. Xuất hiện trong chương trình Nod Krasae phát sóng ngày 5/5, Ice Preechaya bật khóc khi nhắc tới vụ việc. Cô thừa nhận bản thân đã sai lầm và không hay biết việc mua xyanua là nguy hiểm, bất hợp pháp. Nữ diễn viên khẳng định cô chấp nhận mọi hình phạt vì lỗi lầm của bản thân.

Khaosod cho biết, theo Đạo luật về chất độc hại năm 1992, bất kỳ ai sản xuất, nhập khẩu, xuất khẩu hoặc sở hữu chất độc hại loại 3 như xyanua trái phép sẽ bị phạt tù với thời hạn không quá 2 năm. Hình thức khác là phạt tiền không quá 200.000 baht hoặc cả hai.

Nữ diễn viên nổi tiếng Thái Lan bị điều tra vì mua chất độc xyanua, Baifern Pimchanok cũng bị liên luỵ? - ảnh 4

Ice Preechaya bật khóc thừa nhận lỗi lầm và chấp nhận mọi hình phạt

Ice Preechaya sinh năm 1990, là người mẫu kiêm diễn viên Thái Lan. Cô nổi tiếng sau khi đảm nhận vai chính trong 2 phim điện ảnh ATM: Er Rak Error (2012) và I Fine Thank You Love You (2014). Trong đó, tính tới thời điểm ra rạp, ATM: Er Rak Error trở thành một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại của Thái Lan. Dự án giành giải thưởng Phim có doanh thu cao nhất tại Bangkok Critic's Assembly năm 2013.

Nữ diễn viên nổi tiếng Thái Lan bị điều tra vì mua chất độc xyanua, Baifern Pimchanok cũng bị liên luỵ? - ảnh 5

Ice Preechaya là nữ diễn viên nổi tiếng của Thái Lan

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ice Preechaya  

Cùng chuyên mục