24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên showbiz Việt lấy chồng Tây cao 2m, quay cảnh bị “tác động vật lý” đến 4 tiếng vẫn cảm thấy “sung sướng”

Thứ sáu, 19/01/2024 | 11:46 (GMT+7)

Nữ diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Việt từng gây xôn xao khi kết hôn với chồng Tây 2 mét, hiện nay là một trong những nghệ sĩ được yêu thích nhất.

Diễn viên Lan Phương (SN 1983) kết hôn cùng chồng Tây cao 2m và đang mang thai lần 2. Ông xã Lan Phương tên David Duffy, là người gốc Anh và có chiều cao ấn tượng. Cặp đôi quen biết được 3 ngày liền tiến đến hẹn hò. Sau đó nữ diễn viên phát hiện có thai sau 2 tháng tìm hiểu, và quyết định kết hôn trước khi con chào đời đúng 1 ngày. Ở tuổi 41, nữ diễn viên có được sự nghiệp thành công, hôn nhân hạnh phúc.

Nữ diễn viên showbiz Việt lấy chồng Tây cao 2m, quay cảnh bị “tác động vật lý” đến 4 tiếng vẫn cảm thấy “sung sướng” - ảnh 1

Khi phát hiện đang mang thai lần 2, Lan Phương đang quay phim truyền hình “Gia đình mình vui bất thình lình”. Ngoài ra, nữ diễn viên đã rất nỗ lực để hoàn thành vai diễn trong 2 bộ phim kinh dị, bản truyền hình “Tết ở làng địa ngục” và bản điện ảnh “Kẻ ăn hồn”.

Nữ diễn viên showbiz Việt lấy chồng Tây cao 2m, quay cảnh bị “tác động vật lý” đến 4 tiếng vẫn cảm thấy “sung sướng” - ảnh 2

Trước đó, sau khi tốt nghiệp cấp 3, Lan Phương đã vào TP.HCM để đi học. Cô cùng lúc thi đỗ trường Đại học Ngoại thương, khoa Kinh tế đối ngoại, và trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM khoa Diễn viên.

Lan Phương không chỉ là một diễn viên truyền hình mà còn tham gia trong nhiều phim điện ảnh, trong đó có phim "Bố già", đóng vai một người vợ chanh chua, ích kỷ. Ngoài ra, Lan Phương từng tham gia các phim điện ảnh khác như "Scandal: Bí mật thảm đỏ", "Cô dâu đại chiến 2", "Cô gái đến từ hôm qua", "Tháng năm rực rỡ", "Kẻ ăn hồn".

Một phân cảnh trong phim 'Bố Già' của Lan Phương
Một phân cảnh trong phim "Bố Già" của Lan Phương

Nhân vật “thím Ánh” do Lan Phương hóa thân bị ăn tát 2 lần, một lần từ người em chồng và một lần từ chồng. Nữ diễn viên cho hay đó là “cú tát sung sướng” bởi đây là cảnh quay khiến khán giả rất hả hê vì thím Ánh xứng đáng được dạy cho một bài học. Để có phân đoạn hay, Lan Phương cùng với Hoàng Mèo phải quay cảnh này mất 4 tiếng mới ngừng, số lượng cú tát thì đếm không xuể.

Lan Phương tham gia Cảnh quay múa cột trong quán bar thuộc bộ phim nào 'Ông trùm' năm 2015
Lan Phương tham gia Cảnh quay múa cột trong quán bar thuộc bộ phim nào "Ông trùm" năm 2015

Trong bộ phim "Ông trùm" (2015), Lan Phương hóa thân thành cô gái làm ở vũ trường, có cảnh quay múa cột trong quán bar. Từng tham gia "Bước nhảy hoàn vũ" nên không quá khó để Lan Phương thực hiện những điệu nhảy quyến rũ.

Hiện tại, Lan Phương có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã và con gái. Thời gian đầu, nữ diễn viên gặp áp lực khi cân bằng giữa gia đình và công việc nghệ thuật. Tuy nhiên, cô cho biết may mắn khi ông xã là người tâm lý, luôn giúp đỡ, hỗ trợ mình trong mọi chuyện.

Lan Phương diện bikini khoe dáng bên chồng Tây cao 2m
Lan Phương diện bikini khoe dáng bên chồng Tây cao 2m
Tổ ấm viên mãn của diễn viên Lan Phương
Tổ ấm viên mãn của diễn viên Lan Phương

Lan Phương từng tâm sự: “Cuộc sống của chúng tôi cũng có những lúc mâu thuẫn nhưng không nhiều. Mỗi lần có xung đột, kéo dài cũng không quá lâu. Thường thì do tôi, đôi khi mình có hơi một chút kiểm soát. Kiểu phụ nữ của mình thường là nhõng nhẽo, đòi hỏi, trách móc. Khi yêu những người phương Tây, những đặc tính đó không có phù hợp với họ. Đôi khi những trách móc, đòi hỏi của mình sẽ khiến người ta mệt mỏi, mà ngay cả mình cũng mệt mỏi. Sau rất nhiều chuyện, tôi cũng đã thay đổi rất nhiều”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ diễn viên  

Cùng chuyên mục