24h
Yeah1 News

Nữ diển viên nổi tiếng tuyên bố chỉ yêu đàn ông có mức lương thu nhập một năm trên 5 tỉ

Thứ bảy, 20/01/2024 | 09:04 (GMT+7)

Cựu nữ diễn viên phim người lớn của Nhật Bản - Yua Mikami tiết lộ mức lương cô mong đợi từ bạn trai tương lai.

Trong tập phát sóng mới đây của “Chương trình Iwakura và Yoshizumi” trên TV Asahi, Yua Mikami xuất hiện với tư cách khách mời, đã thảo luận về nhiều chủ đề khác nhau như số lượng DM nhận được từ những người nổi tiếng nam, số lượng dịch vụ đăng ký mà cô ấy hiện đang sử dụng và tiềm năng cho mối quan hệ lãng mạn với người hâm mộ.

Tuy nhiên, với chủ đề cuối cùng của cuộc trò chuyện là “Nếu bạn hẹn hò với người đàn ông lý tưởng của mình, bạn sẽ cho phép mức lương bao nhiêu?” của nữ diễn viên đã gây tranh cãi dữ dội. 

Nữ diển viên nổi tiếng tuyên bố chỉ yêu đàn ông có mức lương thu nhập một năm trên 5 tỉ - ảnh 1

Về vấn đề này, những người tham gia khác đã đề cập đến số tiền từ 4,5 triệu yên (gần 750 triệu) đến 10 triệu yên (hơn 1,6 tỉ). Tuy nhiên, Yua Mikami đã khiến mọi người ngạc nhiên khi tuyên bố 30 triệu yên (gần 6 tỉ).

Yua Mikami giải thích: “Bởi vì tôi bước vào thế giới mà chưa từng có một công việc bán thời gian nào nên tôi không biết mức lương trung bình là bao nhiêu. Tôi thực sự hy vọng vào một người kiếm được nhiều tiền hơn tôi, nhưng tôi nghĩ điều đó có thể hơi khó khăn nên tôi đã giảm số tiền.“

Khi được hỏi liệu thu nhập hàng năm của cô có trên 30 triệu yên hay không, cô không phủ nhận. Cô thú nhận: “Cho dù ai đó đẹp trai nhưng không có tiền và không làm việc gì thì hơi …Người không có tiền là NG."

Nữ diển viên nổi tiếng tuyên bố chỉ yêu đàn ông có mức lương thu nhập một năm trên 5 tỉ - ảnh 2

Cô ấy nói thêm: “Tôi muốn có một mối quan hệ mà cả hai chúng tôi đều làm việc, đi du lịch và giúp đỡ lẫn nhau. Mức lương hàng năm lý tưởng của đối tác của tôi là khoảng 100 triệu yên (hơn 16,5 tỉ).”

Trong khi đó, cựu thành viên Honey Popcorn - Yua Mikami trước đó đã vướng vào một vụ bê bối liên quan đến cùng lúc 2 nam thần tượng Kento Nagao của Naniwa Danshi và Kento Senga của Kis-My-Ft2, người được cho là đã đến thăm nhà cô vào những thời điểm khác nhau, làm dấy lên mối quan hệ tay ba.

Nữ diển viên nổi tiếng tuyên bố chỉ yêu đàn ông có mức lương thu nhập một năm trên 5 tỉ - ảnh 3

Mikami đã có 8 năm hoạt động với vai trò diễn viên phim người lớn sau khi rời nhóm nhạc Honey Popcorn. Thời điểm năm 2015, cô buộc phải rời khỏi tư cách thành viên nhóm nhạc nữ khi vướng phải xì căng đan hẹn hò, uống rượu khi chưa đủ tuổi. Sau đó, Yua Mikami đã bắt đầu chuyển hướng sang vai trò diễn viên phim người lớn và kiếm bộn tiền.

Đến năm 2019, Yua Mikami thành lập thương hiệu thời trang mang tên Your's Mi và làm ăn phát đạt. Tiếp đó, nữ diễn viên thử sức với việc kiếm tiền từ nền tảng YouTube và thành công vượt mong đợi. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục