24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên nổi tiếng mang thai con thứ hai sau khi tha thứ cho chồng ngoại tình

Thứ sáu, 04/08/2023 | 15:22 (GMT+7)

Sau khi vượt qua những sóng gió hôn nhân, cặp đôi vợ chồng diễn viên nổi tiếng hạnh phúc thông báo chuẩn bị chào đón thêm em bé thứ hai.

Vợ chồng nữ diễn viên Lee Min Jung và Lee Byung Hun mới đây thông báo gia đình sắp sửa đón thành viên mới. Lee Min Jung đang trong giai đoạn thai kỳ, cặp đôi không hé lộ chính xác thời điểm em bé chào đời. 

Nhiều người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng đến vợ chồng diễn viên nổi tiếng. Sau 8 năm kể từ khi đón con đầu lòng, Lee Min Jung và Lee Byung Hun sẽ có niềm vui thêm một lần nữa khi  thiên thần nhỏ xuất hiện.

Nữ diễn viên nổi tiếng mang thai con thứ hai sau khi tha thứ cho chồng ngoại tình - ảnh 1

Vợ chồng Lee Byung Hun sắp đón con thứ hai

Lee Min Jung và Lee Byung Hun kết hôn vào năm 2013. Hôn lễ của cặp đôi quy tụ nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí Hàn Quốc, cùng sự chú ý của truyền thông lẫn công chúng. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của cặp đôi gặp nhiều sóng gió, đặc biệt là thời điểm tài tử Lee Byung Hun bị tố ngoại tình.

Cụ thể vào tháng 8/2014, Lee Byung Hun báo Cảnh sát, tố cáo nữ idol Dahee (nhóm nhạc GLAM) và người mẫu Lee Ji Yeon tống tiền 5 tỷ won (khoảng 97 tỷ đồng). Nguyên nhân là vì nam tài tử có mối quan hệ ngoại tình sau lưng vợ với hai người đẹp này, gạ gẫm họ với lời lẽ thô tục. Sau khi các bên xảy ra mâu thuẫn, hai cô gái tống tiền Lee Byung Hun nên anh đã báo Cảnh sát.

Thời điểm xảy ra vụ việc, Lee Min Jung đang mang thai. Có thông tin nữ diễn viên sốc và bỏ về nhà mẹ đẻ. Tuy nhiên sau đó cô quyết định tha thứ cho chồng với sự bao dung để cùng vun vén cho gia đình, đồng thời chuẩn bị sinh con đầu lòng.

Nữ diễn viên nổi tiếng mang thai con thứ hai sau khi tha thứ cho chồng ngoại tình - ảnh 2

Lee Min Jung tha thức cho chồng sau bê bối anh ngoại tình

Đến tháng 3/2015, Lee Min Jung hạ sinh con trai đầu lòng trong niềm hạnh phúc của cả gia đình. Từ đó tổ ấm của hai diễn viên họ Lee êm đềm, bền chặt hơn. Cặp đôi thỉnh thoảng cùng nhau xuất hiện trước công chúng nhưng giữ kín về dung mạo lẫn thông tin của con trai. Lee Byung Hun cũng trở lại thành công với diễn xuất sau những bê bối đời tư, anh có nhiều dự án ăn khách chinh phục khán giả.

Lee Byung Hun sinh năm 1970, là nam tài tử đình đám Kbiz. Anh từng góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình như: Mật danh Iris, Blue nơi đảo xanh, Trò chơi con mực...Trong khi đó Lee Min Jung sinh năm 1982, cô được biết đến qua vai nữ phụ trong phim Vườn sao băng, cùng một số tác phẩm nghệ thuật khác.

Nữ diễn viên nổi tiếng mang thai con thứ hai sau khi tha thứ cho chồng ngoại tình - ảnh 3
Nữ diễn viên nổi tiếng mang thai con thứ hai sau khi tha thứ cho chồng ngoại tình - ảnh 4

Cặp đôi diễn viên nổi tiếng xứ sở kim chi

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục