24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên nổi tiếng gặp sự cố hớ hênh ngay trên thảm đỏ, phản ứng của nam MC đứng cạnh gây chú ý

Chủ nhật, 26/11/2023 | 10:38 (GMT+7)

Chiếc váy phản chủ đã khiến nữ diễn viên gặp sự cố trang phục hớ hênh ngay trên thảm đỏ. Ngay lập tứ, MC đứng cạnh đã có hành động "cứu nguy".

Vào ngày 24/11 vừa qua, Lễ trao giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 44 đã diễn ra tại Hàn Quốc. Thảm đỏ sự kiện quy tụ sự xuất hiện của dàn sao đình đám xứ Hàn. Tuy nhiên tại đây, nữ diễn viên Ahn Eun Jin đã không may gặp phải sự cố về trang phục. 

Theo đó, Ahn Eun Jin bước lên thảm đỏ trong bộ váy ánh bạc trị từ thương hiệu thời trang cao cấp trị giá 100 triệu KRW. Nữ diễn viên làm theo quy trình bằng cách tạo dáng trước báo giới, giữ nhiều tư thế khác nhau trong khoảng một phút.

Nữ diễn viên nổi tiếng gặp sự cố hớ hênh ngay trên thảm đỏ, phản ứng của nam MC đứng cạnh gây chú ý - ảnh 1

Ahn Eun Jin trên thảm đỏ lễ trao giải Rồng Xanh

Tuy nhiên, chiếc váy với kiểu dáng cúp ngực đã hơi tuột xuống phía dưới, khiến chiếc nubra (áo ngực silicon) mà Ahn Eun Jin sử dụng đã bị lộ ra. Khoảnh khắc vô tình lọt vào ống kính truyền thông, làm mất đi vẻ sang trọng của chiếc váy 100 triệu won.

Nữ diễn viên nổi tiếng gặp sự cố hớ hênh ngay trên thảm đỏ, phản ứng của nam MC đứng cạnh gây chú ý - ảnh 2

Nữ diễn viên gặp sự cố hớ hênh vì chiếc váy phản chủ

Nữ diễn viên nổi tiếng gặp sự cố hớ hênh ngay trên thảm đỏ, phản ứng của nam MC đứng cạnh gây chú ý - ảnh 3

Chiếc nubra bị lộ ra làm mất đi tính sang trọng của chiếc váy

Nhận thấy sự cố mà nữ diễn viên My Dearest đang gặp phải, 2 MC đứng bên cạnh đã ngay lập tức có hành động "cứu nguy". Theo đó, nữ MC đã nhẹ nhàng thông báo cho Ahn Eun Jin, sau đó cô cùng với nam MC dùng thẻ kịch bản để che cho nữ diễn viên trong lúc cô điều chỉnh trang phục. Phản ứng nhanh nhẹn, bình tĩnh và hành động tinh tế của bộ đôi MC thảm đỏ đã nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng. 

Nữ diễn viên nổi tiếng gặp sự cố hớ hênh ngay trên thảm đỏ, phản ứng của nam MC đứng cạnh gây chú ý - ảnh 4
Nữ diễn viên nổi tiếng gặp sự cố hớ hênh ngay trên thảm đỏ, phản ứng của nam MC đứng cạnh gây chú ý - ảnh 5

2 MC đã có hành động tinh tế giúp nữ diễn viên

Chia sẻ về sự cố của Ahn Eun Jin, tờ Star1 nhận định: “Ahn Eun Jin luôn theo đuổi phong cách thoải mái và trong lần đến sự kiện điện ảnh quan trọng này, cô đã thể hiện hình ảnh mới mẻ. Tại các lễ trao giải cuối năm, các ngôi sao thường chọn trang phục cầu kỳ, gợi cảm để thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, trang phục gợi cảm không phải lúc nào cũng hiệu quả. Việc hở hang quá mức dễ khiến bạn trở nên tồi tệ. Với trường hợp Ahn Eun Jin, cô lọt vào top mặc xấu không vì bộ váy mà là chiếc nubra bị lộ ra”.

Nữ diễn viên nổi tiếng gặp sự cố hớ hênh ngay trên thảm đỏ, phản ứng của nam MC đứng cạnh gây chú ý - ảnh 6

Ahn Eun Jin sinh năm 1991, tốt nghiệp Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Cô là nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu mến qua các vai diễn trong Hospital Playlist, The Good Bad Mother. Đặc biệt, vai diễn  Yoo Gil Chae trong My Dearest (Người Yêu Dấu) đã giúp tên tuổi của cô trở nên nổi tiếng. 

Tại Lễ trao giải điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 44, Ahn Eun Jin nhận được đề cử "Nữ diễn viên tân binh xuất sắc nhất". Tuy nhiên, chiến thắng đã thuộc về Go Min Si của bộ phim Smugglers. 

Nữ diễn viên nổi tiếng gặp sự cố hớ hênh ngay trên thảm đỏ, phản ứng của nam MC đứng cạnh gây chú ý - ảnh 7

Ahn Eun Jin trong bộ phim My Dearest

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh