24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên nổi tiếng bị bắt cóc, rùng mình khi biết danh tính kẻ đứng sau

Chủ nhật, 07/01/2024 | 11:58 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi biết hóa ra, người đứng sau vụ bắt cóc chấn động lại là người trong

Sáng 6/1, tờ TVReport đưa tin nữ diễn viên kiêm người mẫu Nhật Bản Anzu Sayuri bất ngờ chia sẻ về hành vi đồi bại của 1 đạo diễn trong buổi phỏng vấn cho tạp chí Weekly Bunshun . Theo lời Anzu, cô từng trải qua 2 buổi chụp hình tạp chí đầy sóng gió ở thời điểm nhiều năm trước khi đang phải chống chọi với chứng trầm cảm và rối loạn hoảng sợ. Ở ngày làm việc đầu tiên, đạo diễn trong ekip chụp hình ra sức thuyết phục Anzu cởi quần áo. Trước lời đề nghị khiếm nhã, nữ diễn viên sinh năm 1983 đã cự tuyệt đến cùng và ra về.

Nữ diễn viên bị 'bắt cóc' bởi chính ekip của mình.
Nữ diễn viên bị "bắt cóc" bởi chính ekip của mình.

Ekip sau đó tìm cách liên hệ với Anzu, đồng thời cam kết rằng nữ nghệ sĩ sẽ được mặc trang phục đầy đủ trong buổi chụp hình tiếp theo diễn ra ở khách sạn. Nữ diễn viên 8X đồng ý thực hiện lại buổi chụp hình nhưng vẫn trong tâm trạng bất an. Khi tới nơi, Anzu nhận ra mình đã bị lừa. Thì ra ekip đưa cô đến 1 studio được đặt trong nhà riêng thay vì khách sạn theo thỏa thuận ban đầu. Nghe tới đây, phóng viên của Weekly Bunshun rùng mình thốt lên: “Thế này là họ bắt cóc cô rồi còn gì”. Và Anzu đã ngầm tán đồng nhận định của phóng viên.

Anzu nhanh chóng bước vào phòng thay đồ trong studio để kiểm tra và phát hiện rằng ekip đã chuẩn bị sẵn những bộ đồ lót ngắn cũng. Dù có sẵn, nhưng cô nữ diễn viên quyết định từ chối mặc trang phục này.

Nữ diễn viên phẫn nộ vì hành vi của vị đạo diễn và ekip
Nữ diễn viên phẫn nộ vì hành vi của vị đạo diễn và ekip

Khi chuẩn bị bước vào buổi chụp hình chính thức, toàn bộ nhân viên trong ekip bất ngờ rời khỏi phòng, chỉ còn lại Anzu và đạo diễn. Đạo diễn tiến tới và đề xuất việc lột áo ngực của Anzu, đồng thời giải thích rằng "bộ trang phục này thực sự rất cản trở công việc." Tuy nhiên, nữ diễn viên không chấp nhận và phản kháng mạnh mẽ, không để đạo diễn đạt được mục đích của mình.

Nữ diễn viên sau đó không kìm nén được cảm xúc, khóc lóc ầm ĩ, khiến gương mặt sưng đỏ trước sự căng thẳng. Nhân viên ekip đề xuất, "Có thể nghỉ ngơi một lát, đợi mặt bớt sưng rồi chúng ta tiếp tục công việc." Tuy nhiên, Anzu quyết định rời khỏi hiện trường vì không thể chấp nhận được hành động của đạo diễn.

Trên các diễn đàn, cộng đồng mạng bày tỏ sự phẫn nộ sau khi nghe về những trải nghiệm của nữ nghệ sĩ và người mẫu 8X này. Đồng thời, khán giả hy vọng Anzu sẽ tiết lộ danh tính của đạo diễn và làm cho hành động của anh ta bị lên án rộng rãi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   bắt cóc   đạo diễn  

Cùng chuyên mục