24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên Nhật Bản Maria Ozawa bất ngờ về Việt Nam mở quán bar, bỏ lại hào quang ở Nhật?

Thứ hai, 12/06/2023 | 08:57 (GMT+7)

Thông tin và hình ảnh Maria Ozawa - nữ diễn viên nổi tiếng của Nhật Bản mở cơ sở kinh doanh tại Việt Nam đã thu hút sự chú ý của nhiều netizen.

Maria Ozawa là nữ diễn viên người Nhật Bản. Cô được nhiều người biết đến là một trong những ngôi sao phim cấp ba nổi tiếng nhất Nhật Bản một thời.  Maria Ozawa xuất hiện lần đầu tiên bước chân vào showbiz với vai trò người mẫu quảng cáo cho thương hiệu socola DARS cùng với 2 thành viên của nhóm nhạc KinKi Kids ở Nhật Bản.

Maria Ozawa được mệnh danh là 'nữ hoàng phim người lớn'.
Maria Ozawa được mệnh danh là "nữ hoàng phim người lớn".

3 năm sau đó, Maria ô bắt đầu làm người mẫu cho trang web khiêu dâm Shirouto-Teien.com với tên Miyabi. Đây cũng là cột mốc đưa Maria chính thức bước chân vào ngành công nghiệp phim người lớn và cho ra mắt bộ phim đầu tiên của mình. Maria Ozawa sau đó nhanh chóng nổi tiếng như diều gặp gió và còn được mệnh danh là "nữ hoàng phim người lớn" tại Nhật.

Cô nổi tiếng với hình ảnh sexy, gợi cảm.
Cô nổi tiếng với hình ảnh sexy, gợi cảm.

Thế nhưng khi làm công việc nhạy cảm này, Maria cũng vấp phải sự phản đối gay gắt của gia đình. Dù ba mẹ ngăn cản nhưng Maria vẫn quyết tâm theo đuổi công việc làm diễn viên phim người lớn, điều đó khiến mối quan hệ của cô và gia đình càng thêm căng thẳng, thậm chí gia đình còn từ mặt nữ diễn viên đình đám.

Dù đã giải nghệ nhưng không phủ nhận Maria Ozawa vẫn được nhiều người biết đến. Mới đây cô vừa khai trương một quán bar tại Việt Nam. Được biết quán bar của Maria Ozawa nằm ở khu vực quận 1, TP.HCM. Người đẹp cũng hào hứng khoe hình ảnh quán bar của mình ngập tràn hoa tươi chúc mừng ngày khai trương. Điều này đã khiến nhiều netizen Việt tò mò liệu có phải Maria có ý định chuyển đến sinh sống và phát triển kinh doanh tại Việt Nam?

Nữ diễn viên Nhật Bản Maria Ozawa bất ngờ về Việt Nam mở quán bar, bỏ lại hào quang ở Nhật? - ảnh 3
Nữ diễn viên vừa mở quán bar tại Việt Nam.
Nữ diễn viên vừa mở quán bar tại Việt Nam.

Về đời tư, năm 2014 sau khi giải nghệ, Maria Ozawa quyết định đến Philippines học tập và sinh sống, làm lại cuộc đời mới. Tại đây cô cũng gặp gỡ và quen bạn trai người Philippines Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống thường ngày, những chuyến du lịch và những cuộc sum họp gia đình. Jose - bạn trai Maria chia sẻ: "Bố mẹ tôi rất cởi mở, họ ủng hộ mối quan hệ của tôi. Họ rất thích Maria Ozawa". Tuy nhiên, cả hai đã chia tay vào tháng 01/2022.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục